Quảng cáo

Sao Real Madrid có lời nói 'động chạm' danh dự đối thủ tại La Liga

Thứ sáu, 11/11/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng trước Cadiz, 1 cầu thủ của Real Madrid đã có những lời nói không đẹp khi nhắm tới đối thủ

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có được chiến thắng 2-1 trước Cadiz trên sân nhà Bernabeu tại vòng 15 La Liga rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Sau 2 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, đội bóng Hoàng Gia đã tìm lại niềm vui của mình trước khi giải đấu tạm dừng nhường chỗ cho World Cup.

Ở trận đấu này, xảy ra rất nhiều va chạm giữa cầu thủ của 2 đội và đã có tới 6 tấm thẻ vàng được trọng tài rút ra. Đặc biệt là Vinicius Junior bên phía đội chủ nhà khi liên tục bị phạm lỗi sau khi có những pha rê dắt. Có vẻ như quá ức chế khi bị phạm lỗi, Vinicius đã không giữ được bình tĩnh và có lời nói không đẹp tới Cadiz.

Sao Real Madrid có lời nói 'động chạm' danh dự đối thủ tại La Liga 216435
Vinicius thường xuyên có những pha va chạm với các cầu thủ Cadiz trong trận đấu vào rạng sáng nay

Cầu thủ Fati của Cadiz đã chia sẻ sau trận đấu: "Vinicius bảo chúng tôi là CLB hạng 2, hạng bét mà thôi với thái độ rất khinh bỉ. Trong bóng đá, khiêu khích là quá bình thường nhưng nó cũng cần phải có giới hạn."

Sao Real Madrid có lời nói 'động chạm' danh dự đối thủ tại La Liga 216436
Vinicius đã có những lời nói không đẹp hướng tới Cadiz sau khi bị phạm lỗi quá nhiều

Trong thời gian gần đây, Vinicius vướng vào khá nhiều vấn đề ngoài lề của trận đấu khi bị chính Ancelotti chê trách tập trung quá nhiều vào việc tranh cãi trọng tài. Giờ đây anh lại có những lời nói không đẹp tới đối thủ khiến những hình ảnh của bản thân xấu đi khá nhiều.

Phong độ của tiền đạo người Brazil cũng có phần giảm sút khi bỏ lỡ khá nhiều những cơ hội ngon ăn và gián tiếp khiến Real Madrid không có được 3 điểm. Rõ ràng sau chức vô địch Champions League, Vinicius cần tiết chế lại và cải thiện bản thân hơn nữa nếu muốn phát triển.

Sao Real Madrid có lời nói 'động chạm' danh dự đối thủ tại La Liga 216437
Đã có những sự chững lại đến từ tiền đạo 22 tuổi trong thời gian gần đây khi không có được phong độ tốt và thường xuyên bị vướng vào các vấn đề ngoài lề

Vinicius cũng đã được Tite điền tên vào danh sách của ĐT Brazil tham dự World Cup sắp tới và đây sẽ là sân chơi lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Với 1 đội bóng tham vọng như Selecao, vai trò của Vinicius trên hàng công sẽ là rất quan trọng và anh sẽ phải có được sự tỉnh táo và phong độ cao để giúp đội nhà tiến đến chiến thắng.

Về phía Real Madrid, chiến thắng trước Cadiz vẫn giúp họ duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi giải đấu tạm dừng và hiện đang kém 2 điểm so với đội đầu bảng Barca.

Tương lai u ám của bom tấn 72 triệu bảng của Man Utd

Benzema bị nghi ngờ giả chấn thương trước World Cup

Màn trình diễn của Vinicius ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT