Quảng cáo

Roberto Firmino phản ứng bất ngờ khi không được gọi lên ĐT Brazil

Thứ tư, 09/11/2022 07:57 AM (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Firmino đã lần đầu lên tiếng sau khi anh không có mặt trong danh sách chính thức của ĐT Brazil tham dự World Cup 2022 tại Qatar

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã chính thức công bố 26 cái tên sẽ đến với Qatar mùa đông này. Trong bản danh sách này đều là những ngôi sao đang thể hiện rất tốt tại CLB, đặc biệt là trên hàng công với sự xuất hiện của 10 cái tên. Dù vậy đã có những tranh cãi khi tiền đạo Firmino của Liverpool lại không có mặt trong danh sách này. 

HLV Tite đã quyết định triệu tập Richarlison và Gabriel Jesus cho vị trí tiền đạo trung tâm thay vì FIrmino dù anh đang chơi rất tốt tại Liverpool trong bối cảnh hàng công của đội chủ sân Anfield đang khủng hoảng lực lượng. 8 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 16 trận đấu là thành tích đến lúc này của tiền đạo số 9.

Roberto Firmino phản ứng bất ngờ sau khi không được gọi lên ĐT Brazil 215374
Trong bối cảnh Jota cùng Luis Diaz đã chấn thương, FIrmino đang chơi rất tốt trong 2 tháng trở lại đây

Mới đây, Firmino cũng đã chính thức lên tiếng sau khi  không được triệu tập lên ĐT Brazil để tham dự World Cup: "Tôi cảm ơn tất cả mọi người về những tin nhắn. World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ và với tôi cũng vậy."

"Hôm qua mọi việc đã không diễn ra như tôi tưởng tượng hay mơ ước, nhưng tôi vẫn có thể nhìn lại và biết ơn Chúa vì đã cho tôi sống với giấc mơ đó như nhiều người khác". Rất đáng tiếc dành cho Firmino nhưng quyết định đã được đưa ra và buộc cầu thủ này phải chấp nhận.

Roberto Firmino phản ứng bất ngờ sau khi không được gọi lên ĐT Brazil 215375
Tiền đạo người Brazil đã lên tiếng sau khi không được ông Tite triệu tập lên ĐT Brazil

ĐT Brazil không thường xuyên chơi lối chơi có tiền đạo ảo nên ông Tite có lý khi gọi Gabriel Jesus và Richarlison lên tuyển dù 2 cầu thủ này không đóng góp quá nhiều cho Selecao trong giai đoạn vòng loại. Việc sở hữu đến 6 cái tên ở 2 bên cánh khiến việc có mặt của Firmino gần như đã đóng lại. 

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil sẽ nằm tại bảng G cùng với các đối thủ Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Đây là bảng đấu khá dễ thở cho đại diện của Nam Mỹ và dự kiến họ sẽ không khó khăn để giành ngôi đầu bảng. Với việc rất nhiều hảo thủ trong đội hình, Selecao quyết tâm lên ngôi tại Qatar mùa đông này để có được chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.

FIFA World Cup 2022

Danh sách cầu thủ 32 ĐTQG tham dự World Cup 2022 [FULL]

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Firmino tại Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT