Quảng cáo

Jose Mourinho gây bão, công khai chỉ ra 'cừu đen' tại AS Roma

Thứ năm, 10/11/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hoà với Sassuolo, Jose Mourinho 1 lần nữa có phát biểu dậy sóng cộng đồng mạng khi có phát biểu chỉ đích danh có 1 cầu thủ đang làm phản trong đội bóng

Nghe nội dung bài viết

AS Roma chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách của Sassuolo tại vòng 14 Serie A rạng sáng nay. Trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Roma không biết đến mùi chiến thắng và hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6.

Tammy Abraham là người mở tỉ số trận đấu nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Roma phải trả giá bởi bàn thua 5 phút sau đó và chấp nhận có được 1 điểm. Đây là 1 trận đấu không tốt của các cầu thủ áo bã trầu khi không tạo được quá nhiều cơ hội mặc dù cầm bóng nhiều hơn Sassuolo.

Jose Mourinho gây bão, công khai chỉ ra 'cừu đen' tại AS Roma 215873
Bàn thắng của Abraham là không đủ để giúp Roma có được 3 điểm trọn vẹn

Sau trận đấu, Mourinho tỏ ra rất tức giận và đã công khai chỉ trích 1 cầu thủ "cừu đen" hiện tại trong đội hình: "16 cầu thủ đã ra sân hôm nay nhưng tôi chỉ hài lòng với thái độ của 15 cầu thủ. 1 người đã phủi bỏ hoàn toàn công sức của toàn đội. Tháng 1 tới cậu ấy buộc phải ra đi."

Jose Mourinho gây bão, công khai chỉ ra 'cừu đen' tại AS Roma 215875
Mourinho cho biết đang có 1 cầu thủ chống đối lại CLB trong trận đấu với Sassuolo vừa qua

Chưa biết danh tính của cầu thủ này là ai nhưng theo báo chí Italia, người này đó chính là hậu vệ Rick Karsdorp. Anh được tung vào sân ở phút 65 và không tạo được quá nhiều dấu ấn sau gần 30 phút ở trên sân.

Mourinho luôn nổi tiếng với cách làm việc rất gắt gao của mình. Không ít lần ông đã chỉ trích học trò ngay trên truyền thông khi còn nắm Chelsea, Man Utd, Tottenham. Sau 2 năm tại Roma, 1 lần nữa chúng ta lại được thấy tại sao Mourinho lại được gọi là "Người đặc biệt."

Jose Mourinho gây bão, công khai chỉ ra 'cừu đen' tại AS Roma 215876
Rick Karsdorp bị nghi ngờ là cừu đen tại As Roma

Đây cũng có thể là chiêu khích tướng quen thuộc của Mourinho khi trong 16 cầu thủ đã ra sân kia, không ai biết người thầy của mình nhắm đến ai và buộc họ phải nỗ lực tối đa cho đến tháng 1.

Jose Mourinho gây bão, công khai chỉ ra 'cừu đen' tại AS Roma 215878
Mourinho 1 lần nữa khiến báo chí phải nhắc đến tên mình bởi cách làm việc đặc biệt của mình

Sau chức vô địch Conference League lịch sử ở mùa giải năm ngoái, Mourinho đang rất được tín nhiệm tại Roma và ông đang được toàn quyền quyết định về nhân sự và chiến thuật. Hiện Roma vẫn còn nguyên cơ hội tranh top 4 tại Serie A và hiện đã vượt qua vòng bảng Europa League.

Mourinho "đá đểu" Lazio tại Europa League

Danh sách chính thức của ĐT Pháp tại World Cup 2022

Những khoảnh khắc của Mourinho tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT