Quảng cáo

Nghi vấn Benzema giả vờ chấn thương để giữ sức cho World Cup?

Thứ tư, 09/11/2022 15:54 PM (GMT+7)

Mới đây, đã có những ý kiến hướng tới tiền đạo Benzema về chấn thương của anh trước thềm World Cup được diễn ra

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa phải nhận thất bại 2-3 trước Rayo Vallecano tại vòng 14 La Liga ngày hôm qua. Thất bại khiến cho các nhà ĐKVĐ đã bị Barca nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. Trước thời điểm World Cup diễn ra, Real Madrid đang chơi không tốt khi đã không thắng trước những đối thủ yếu như Girona hay Rayo Vallecano.

Trước thời điểm World Cup đang cận kề, rất nhiều cầu thủ đã chơi giữ chân để đảm bảo tối đa sự an toàn cho bản thân mình. Dù vậy đang có những thông tin cho rằng tiền đạo của Real Madrid là Benzema đang cố tình trốn tránh những trận đấu gần đây tại CLB để giữ sức cho World Cup.

Nghi vấn Benzema giả vờ chấn thương để giữ sức cho World Cup? 215528
Benzema đang bị nghi ngờ cố gắng việc trì hoãn thi đấu cho Real Madrid để giữ chân cho World Cup

Trận đấu trước Rayo Vallecano ngày hôm qua là trận thứ 5 liên tiếp mà Benzema đã vắng mặt. Trước đó, Ancelotti đã thông báo tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương cơ đùi sau trận thắng trước Elche vào ngày 20/10. Từ đó đến nay, chiến lược gia người Ý đều thông báo Benzema chưa đủ thể lực để ra sân.

Mới đây, Guti - huyền thoại của Real Madrid dường như đã hiểu ra mọi vấn đề và đã công khai chỉ trích Benzema: "Tôi không hiểu Benzema đang tính toán gì. Messi, Lewandowski vẫn đang thi đấu và rất nhiều các cầu thủ khác cũng thế.

"Bạn phải chấp nhận rủi ro dính chấn thương chứ không thể để CLB của mình rơi vào tình thế báo động". Thái độ của Guti khi phát biểu là khá gay gắt và điều này cũng là dễ hiểu khi trái tim của ông luôn luôn hướng về Real Madrid.

Nghi vấn Benzema giả vờ chấn thương để giữ sức cho World Cup? 215530
Huyền thoại Guti đã lên tiếng chỉ trích Benzema sau khi thấy hành động từ tiền đạo người Pháp

Benzema đã 34 tuổi và gần như đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp nên có thể hiểu được sự thận trọng của anh ở thời điểm hiện tại. Sau những gì đã cống hiến ở mùa giải trước khi toả sáng rực rỡ để lên ngôi tại Champions League, có lẽ Real Madrid đang tạo điều kiện tối đa cho Benzema có thể có 1 kì World Cup trọn vẹn nhất.

Nghi vấn Benzema giả vờ chấn thương để giữ sức cho World Cup? 215532
Real Madrid có lẽ cũng tạo điều kiện cho Benzema sau màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải vừa qua

Bây giờ mới chỉ là thời điểm đầu của La Liga và khoảng cách 5 điểm không phải là vấn đề quá lớn với Real Madrid. Benzeme dự kiến sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của La Liga trước khi giải đấu tạm dừng.

Tin HOT World Cup 2022

Phản ứng của Firmino sau khi không được tham dự World Cup

Khoảnh khắc nhận QBV của Benzema
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT