Quảng cáo

Không chỉ MU hắt hủi, Ronaldo còn bị đội hạng 6 chê vì lừa thầy, phản bạn

Thứ ba, 15/11/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại MU gần như đã chấm hết sau những phát ngôn không đúng mực nhắm thẳng vào đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo bất ngờ công khai chỉ trích đội bóng chủ quản MU trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện kéo dài 90 phút, CR7 đã công khai mọi điều mà anh cho rằng đó là "góc khuất" đang tồn tại nơi đội chủ sân Old Trafford.

Trong bài phỏng vấn đó, Ronaldo bày tỏ sự không tôn trọng với HLV Erik Ten Hag, chỉ trích một bộ phận cầu thủ trong đội và tuyên bố anh bị MU phản bội. Hiển nhiên sau bài phát biểu, cộng đồng mạng lập tức dậy sóng. Nhiều CĐV và giới chuyên gia cho rằng hành vi của Ronaldo không đúng mực khi anh còn đang mang trên mình chiếc áo MU.

MU hắt hủi, Ronaldo về đội hạng 6 cũng bị chê vì lừa thầy, phản bạn 217970
Buổi phỏng vấn của Ronaldo và Piers Morgan khiến người hâm mộ có một phen náo loạn. Ảnh: Internet

Tương lai của Ronaldo tại MU có lẽ đã đi đến hồi kết sau những lời lẽ thiếu kiềm chế kể trên. MU hiện được cho là đang xem xét việc phạt nặng Ronaldo, hoặc đi đến quyết định hủy hợp đồng nhằm tống khứ siêu sao người Bồ khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

Câu hỏi được đặt ra đó là nếu như rời MU, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của CR7. Hiện tại Chelsea, Bayern Munich hay Sporting Lisbon là những đội bóng có tin đồn muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ.

MU hắt hủi, Ronaldo về đội hạng 6 cũng bị chê vì lừa thầy, phản bạn 217975
Ronaldo muốn rời MU ngay lập tức nhưng liệu đâu là bến đỗ dành cho CR7. Ảnh: Internet

Chưa rõ bến đỗ của Ronaldo khi rời MU nhưng đội bóng công khai từ chối Ronaldo thì có. Cụ thể, một đội bóng thuộc giải hạng 6 Anh đã có hành động châm chọc và mỉa mai Ronaldo bằng một lời đề nghị khó tin. Theo đó, đội bóng có tên Blyth Spartans đề nghị dành cho Ronaldo bằng một lít bia Stella và một mẩu bánh ngọt.

CLB trên đã đăng tải trên Twitter như sau: "Xin chào Manchester United. Chúng tôi nghe nói Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Chúng tôi sẽ mang anh ta khỏi MU để dành cho các bạn một chiếc bánh ngọt và một nửa lít bia Stella."

Ngay khi vừa đăng tải thông tin trên, các CĐV của Blyth Spartans đã tràn vào trang chủ đội bóng... nhằm phản đối Ronaldo. Một CĐV đã tweet: "Thôi, tôi không muốn người hay nói xấu đội bóng như Ronaldo về đây đâu."

MU hắt hủi, Ronaldo về đội hạng 6 cũng bị chê vì lừa thầy, phản bạn 217976
Thậm chí, Ronaldo còn bị đội bóng hạng 6 châm chọc vì hết thời. Ảnh: Internet

Một người khác nói: "Ôi, thế có khi Ronaldo lại đòi áo số 7 của Richardson mất thôi." Trong khi đó một cổ động viên nhận xét: "Tội nghiệp Curtis Round. Chắc kiểu này anh ấy phải nghỉ hưu sớm mất thôi."

Hiện MU đã đăng tải thông báo chính thức về vụ việc trên. Đội bóng thành Manchester chưa đưa ra hình phạt nào nhưng sẽ xem xét để đưa ra phản hồi chính thức trong thời gian tới.

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ'

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU

Mùa giải 2022/2023 đầy giông bão của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo