Quảng cáo

Được sếp lớn 'thả thính', Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ cuối cùng

Thứ ba, 15/11/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ chia tay Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động thế giới bóng đá trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan của SunSport. Cầu thủ 37 tuổi cho biết anh cảm thấy bị Man United phản bội, đồng thời khẳng định CLB không có tiến triển kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Ronaldo cũng chỉ trích người đồng đội cũ Wayne Rooney sau khi bị công kích hồi đầu mùa.

Được sếp lớn 'thả thính', Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ cuối cùng 217709
Ronaldo đã khiến khiến tất cả sửng sốt về những tuyên bố mới nhất liên quan đến Man United. Ảnh: talkSPORT

Nhà báo Morgan sau đó cũng thừa nhận, tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đã đến hồi kết và đôi bên có thể "đường ai nấy đi" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trước tình hình trên, đã xuất hiện đội bóng đầu tiên "bắn tín hiệu" muốn có sự phục vụ của CR7 trong thời gian sắp tới, đó chính là Sporting Lisbon.

Được biết, HLV trưởng của Sporting là Ruben Amorim đã phát biểu trước truyền thông ngay sau khi cuộc phỏng vấn của Ronaldo được phát tán. Theo đó, HLV của đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng chiêu mộ CR7 trong thời gian tới.

Khi được hỏi về cuộc phỏng vấn của Ronaldo, HLV Amorim chia sẻ với Ojogo: "Tôi đã được hỏi câu hỏi này hàng nghìn lần. Ronaldo là một cầu thủ của Manchester United. Mọi người ở Sporting đều thích cậu ấy. Bản thân cậu ấy cũng nói muốn yên bề gia thất để hướng tới tương lai của mình."

Được sếp lớn 'thả thính', Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ cuối cùng 217710
HLV của Sporting không loại trừ khả năng sẽ tạo ra một cú hích với Ronaldo. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, những động thái mới nhất từ Sporting chẳng khác nào một lời mời chào Ronaldo gia nhập đội bóng, trong bối cảnh tương lai của Ronaldo tại MU dường như đã ngã ngũ. Chân sút 37 tuổi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số của mình với Sporting Lisbon, trước khi gia nhập Quỷ đỏ ở tuổi 18 vào năm 2003.

Tuy nhiên, HLV Amorim vẫn tỏ ra e dè về việc liệu Ronaldo có được chuyển nhượng hay không: "Anh ấy sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi sẽ không ở đây để nói cho bạn biết mọi thứ đối với tôi như thế nào. CLB nào cũng có cấu trúc và nội quy riêng và Cristiano vẫn là một cầu thủ của Manchester United."

Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Sporting Lisbon đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chủ nhân 5 Quả bóng vàng. Đội bóng quê hương của Ronaldo đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến học viên xuất sắc của mình trong mùa hè vừa qua.

Mẹ của Ronaldo, bà Dolores, thậm chí còn tiết lộ vào tháng trước rằng bà muốn thấy con trai mình trở lại Sporting và giải nghệ ở đó. 

Được sếp lớn 'thả thính', Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ cuối cùng 217711
Sporting Lisbon chính là khởi đầu và cũng có thể là kết thúc cho sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Hôm nay ngày 15/11, Quỷ đỏ cũng đã có phản hồi liên quan đến Ronaldo. Tuyên bố được đăng tải trên trang web chính thức của CLB : "Manchester United ghi nhận các phương tiện truyền thông đưa tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo."

"Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi của mình sau khi thông tin đầy đủ đã được xác định."

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải và tiếp tục động lực, niềm tin và sự đoàn kết đang được xây dựng giữa các cầu thủ, người quản lý, nhân viên và người hâm mộ."

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì?

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd?

Ronaldo và mùa giải 2022/23 thất vọng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT