Quảng cáo

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì?

Thứ hai, 14/11/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng ngày hôm nay dậy sóng vì những phát biểu của Ronaldo ngay sau chiến thắng của Man Utd tại Ngoại hạng Anh. Rất nhiều ý kiến đã hướng về CR7 và chính Man Utd, vậy mấu chốt vấn đề ở đây là gì?

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trước Fulham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vào đêm qua theo giờ Việt Nam. Quỷ Đỏ đã có được 3 điểm trọn vẹn ở những phút cuối cùng của trận đấu và tiếp tục áp sát top 4 khi giải đấu tạm dừng nhường chỗ cho World Cup.

Dù vậy tưởng như điểm nhấn ngày hôm nay sẽ thuộc về Man Utd và sao trẻ Garnacho nhưng đã bất ngờ có 1 drama liên quan đến Man Utd khi Ronaldo đã có những phát biểu hướng đến CLB chủ quản của mình trong buổi phỏng vấn với tờ The Sun.

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì? 217555
Ronaldo đang làm dậy sóng cộng động mạng với những phát biểu của mình

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nói Ten Hag không thực sự tôn trọng anh nhưng trước đó đã có những hành động gì từ chiến lược gia người Hà Lan?. Ông luôn luôn né tránh việc nhắc đến Ronaldo trong mỗi buổi phỏng vấn, đã phá bỏ ngoại lệ để phục vụ chính Ronaldo trong các trận đấu, thậm chí đã đưa CR7 đá chính 4 trận liên tiếp sau khi án kỷ luật kết thúc.

Việc vắng mặt trong chuyến du đấu mùa hè, Ronaldo buộc phải ngồi dự bị để thích nghi với lối đá pressing ngốn rất nhiều thể lực của Ten Hag. Khi CR7 bỏ về trong trận đấu với Tottenham, với tính cách của Ten Hag, ông đã không nhân nhượng và điều đó là hoàn toàn chính xác tại thời điểm đó. Sau tất cả, vẫn không rõ Ten Hag đã thiếu tôn trọng Ronaldo ở điểm nào như anh đã nói.

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì? 217556
Những gì Ten Hag đã làm với Ronaldo đều cho thấy điều ngược lại so với những gì mà CR7 nói về chiến lược gia người Hà Lan

Ronaldo nói Ten Hag thiếu tôn trọng anh nhưng anh lại có những lời lẽ khá nặng nề để công kích Ralf Rangnick, với chính Ole Solsa và có phần "miệt thị" với người đồng đội cũ Rooney. Rõ ràng có rất nhiều mâu thuẫn trong những phát biểu của Ronaldo khi anh đang quá cảm tính và có chút gì đó ích kỷ.

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì? 217560
Những gì đẹp đẽ nhất giữa Ronaldo và Rooney gần như đã tan vỡ sau vụ việc này

Với tất cả những gì đã phát biểu, việc Ronaldo ở lại Man Utd gần như là không thể sau khi trở lại từ World Cup. Có lẽ anh cũng đã xác định trước được điều này để có thể nói hết những gì đã dồn nén bấy lâu nay, dù rằng những điều đó không hoàn toàn là sự thật.

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì? 217561
Siêu sao người Bồ Đào Nha đang để cảm xúc lấn át lý trí sau những gì đã xảy ra từ đầu mùa giải

Có lẽ người đau buồn nhất lúc này đó chính là Sir Alex Ferguson khi chứng kiến đội bóng mà mình đã xây dựng nửa đời người cùng với người học trò cưng của mình xảy ra mâu thuẫn nội bộ. Có lẽ ông cũng không thể ngờ rằng đế chế mà ông đã xây dựng đang xảy ra vấn đề nghiêm trọng liên quan đến bộ sậu.

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì? 217562
Sir Alex có lẽ là người khó xử nhất trong hoàn cảnh trớ trêu này

Sau tất cả, Ronaldo gần như đã tự đào mồ chôn cho danh tiếng của chính mình tại Man Utd. BLĐ Man Utd đã đặt trọn niềm tin vào Ten Hag nên sẽ không để vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến toàn đội. Man Utd và Ronaldo 99% sẽ chia tay nhau vào mùa đông khi dựa vào triết lí của Sir Alex: "Khi một cầu thủ MU nghĩ rằng họ quan trọng hơn HLV trưởng thì đó là thời điểm cầu thủ đó phải ra đi".

Ngôi sao tiếp theo của Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát?

Những khoảnh khắc của Ronaldo ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo