Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ MU sa sút, Sir Alex biết rõ nhưng bất lực

Thứ hai, 14/11/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của siêu sao người Bồ Đào Nha, người thầy cũ của anh đang hiểu rất rõ vấn đề của đội bóng, và cho rằng chỉ những người "mù quáng" mới không nhận ra điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá nói chung và Manchester United nói riêng khi bày tỏ sự bất mãn với HLV Erik ten Hag cũng như với tình hình CLB thời điểm hiện tại. Theo đó, tiền đạo 37 tuổi cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester hiện đang không cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool hay thậm chí là Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn trên, Ronaldo cũng tin rằng Sir Alex Ferguson đang hiểu rất rõ vấn đề của đội bóng: “Ông ấy hiểu rõ hơn ai hết CLB đang không đi trên con đường mà đáng lẽ họ xứng đáng được đi. Ông ấy biết, mọi người đều biết. Những người không thấy điều đó chỉ đơn giản là họ không muốn thấy, họ thực sự mù quáng”.

Ronaldo tiết lộ Sir Alex 'biết Man United đang không đi đúng hướng' 217421
Ronaldo tin rằng Sir Alex biết chuyện gì đang xảy ra tại MU. (Ảnh: internet)

Sir Alex đã giã từ sự nghiệp cầm quân trên đỉnh cao với chức vô địch Premier League 2012/13. Tuy nhiên, kể từ đó, Man United chưa một lần chạm tay được vào vinh quang ở những đấu trường lớn. HLV hiện tại, Erik ten Hag, đã là cái tên thứ 6 ngồi ghế thuyền trưởng ở sân Old Trafford thời kỳ hậu Sir Alex.

Ờ kỳ chuyển nhượng hè 2021, Ronaldo khiến người hâm mộ bóng đá toàn thế giới phải ngạc nhiên khi một lần nữa gia nhập Man United, dù trước đó đã có tin đồn ký hợp đồng với Manchester City.

Theo tiết lộ từ CR7, chính Sir Alex là người đã gọi điện thuyết phục anh trở lại mái nhà xưa. Ronaldo đã tiết lộ rằng: “Tôi làm theo trái tim mình mách bảo. Ông ấy (Sir Alex) đã nói với tôi: ‘Cậu không thể tới Man City được’, và tôi đã đồng ý với lời đề nghị đó”.

Ronaldo tiết lộ Sir Alex 'biết Man United đang không đi đúng hướng' 217420
Sir Alex là người đưa tên tuổi Ronaldo lên đỉnh cao. (Ảnh: internet)

Chỉ ít ngày nữa, Ronaldo và các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hành trình World Cup 2022. Việc có những phát biểu gây tranh cãi vào thời điểm này đồng nghĩa cựu sao Real Madrid đã xác định tương lai của mình. Không loại trừ khả năng anh sẽ rời Man United khi TTCN mùa đông mở cửa - thời điểm không lâu sau khi World Cup kết thúc.

Ronaldo chê đẳng cấp của Man United không bằng Arsenal

HLV Potter có kế hoạch cho sao Chelsea không dự World Cup

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo vào lưới Empoli. (Nguồn video: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT