Quảng cáo

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City

Thứ hai, 14/11/2022 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Với mong muốn cải thiện chất lượng hàng công, Ivan Toney là cái tên được ban lãnh đạo Chelsea hướng đến chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đầy trắc trở của Chelsea có thể coi nguyên nhân chính là do hàng tấn công. Việc các tiền đạo tỏ ra vô duyên trước mảnh lưới đối phương đã không ít lần khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận những kết quả đầy cay đắng.

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City 217293
Hàng tiền đạo của Chelsea ở mùa giải năm nay là bài toán mà HLV Graham Potter vẫn chưa thể giải (Ảnh: GETTY)

Vậy nên nếu muốn ít nhất là chen chân vào top 4 ở mùa giải năm nay, Chelsea bắt buộc phải có những sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo nguồn tin từ Fichajes, Ivan Toney - một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại là mục tiêu của họ.

Mỗi khi nhắc đến ngôi sao thuộc biên chế Brentford, ấn tượng lớn nhất hiện lên trong đầu chắc chắn là những màn thể hiện của anh trước 2 "gã khổng lồ" thành Manchester. Cụ thể, Bầy Ong với sự góp mặt của Ivan Toney đã hủy diệt MU 4-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, đồng thời ở vòng 16 là cú đúp khiến Man City ôm hận ngay trên sân nhà.

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City 217294
Màn trình diễn đẳng cấp của Ivan Toney trước Man City vừa qua khiến người ta quên mất Haaland là ai (Ảnh: GETTY)

Tính riêng ở giải đấu cấp độ cao nhất xứ sở sương mù, Ivan Toney hiện đang có 11 bàn thắng và chỉ chịu xếp sau Erling Haaland và Harry Kane trong danh sách vua phá lưới. Đáng tiếc, phong độ cao là thế nhưng anh vẫn không thể có một suất tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh bởi quyết định "khó hiểu" từ HLV Gareth Southgate.

Tuy vậy, không đến Qatar đồng nghĩa với việc Ivan Toney sẽ có một quãng nghỉ dài trước khi Ngoại hạng Anh quay trở lại vào khoảng cuối tháng 12. Đối với nhiều đội bóng như Chelsea, việc các cầu thủ lành lặn sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG chắc chắn là điều được mong mỏi nhất.

Chelsea chốt mua tiền đạo gieo rắc 'nỗi khiếp sợ' cho MU và Man City 217295
Sự vắng mặt của Ivan Toney tại World Cup 2022 là điều vô cùng đáng tiếc (Ảnh: GETTY)

Với đẳng cấp của mình, ngôi sao thuộc biên chế Brentford chắc chắn muốn khoác áo một đội bóng có thể khiến tên tuổi của anh được biết đến. Nhưng vấn đề nào cũng có 2 mặt, bởi nhiều khả năng số tiền mà The Blues phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ không hề ít chút nào.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới

Julian Alvarez giúp Man City đánh bại Chelsea tại vòng 3 Cúp liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT