Quảng cáo

Bị Man City hủy diệt, HLV Chelsea thừa nhận chỉ thua đúng 1 người

Thứ năm, 10/11/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Man City vs Chelsea đã kết thúc với điểm nhấn thuộc về thủ thành Ortega bên phía đội chủ nhà.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 3 Cúp liên đoàn Anh, Man City đã có màn hủy diệt Chelsea chỉ trong 5 phút để xuất sắc giành tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, phía đội khách The Blues cũng đã có một trận đấu hay, thậm chí họ đã có thể giành chiến thắng nếu không gặp phải một "khắc tinh" thực thụ.

Thủ môn Stefan Ortega trong lần hiếm hoi được trao cơ hội thi đấu đã có một màn trình diễn không tưởng trước Chelsea. Xuyên suốt 90 phút trận đấu, người gác đền 30 tuổi ít nhất đã từ chối 4 cơ hội ghi bàn mười mươi của đội khách và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận là xứng đáng với những gì anh đã thể hiện.

Bị Man City hủy diệt, HLV Chelsea thừa nhận chỉ thua đúng 1 người 215814
Ortega đã chứng tỏ bản thân trong những trận đấu được tin dùng gần đây (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của Chelsea - Graham Potter đã thừa nhận rằng Ortega chính là mấu chốt của trận đấu ngày hôm nay, đồng thời cũng không quên dành những lời động viên cho sự nỗ lực của các học trò: "Rõ ràng chúng tôi thất vọng vì kết quả, tuy nhiên điều tích cực là các cầu thủ đã có phong độ tốt hơn".

"Thủ môn của họ là cầu thủ hay nhất và đó chắc chắn là mấu chốt của trận đấu này. Tôi thực sự thích màn trình diễn của anh ấy, Dù sao, những cầu thủ trẻ cũng đã cố gắng trước một đội bóng hàng đầu và đó chắc chắn là bước tiến lớn nhất của chúng tôi".

Bị Man City hủy diệt, HLV Chelsea thừa nhận chỉ thua đúng 1 người 215815
Người gác đền của Man City đã không ít lần khiến các tiền đạo Chelsea phải ôm đầu (Ảnh: Getty)

Với tính chất của một trận đấu "vô thưởng vô phạt", HLV Graham Potter đã đưa ra khá nhiều sự thử nghiệm, bao gồm cả cầu thủ trẻ chưa từng xuất hiện như Lewis Hall. Đối đầu với một Man City đang trên đà thăng hoa, thất bại dường như là điều đã được dự báo trước.

Bị Man City hủy diệt, HLV Chelsea thừa nhận chỉ thua đúng 1 người 215816
Tài năng trẻ Lewis Hall đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau trận đấu vừa qua (Ảnh: Getty)

Nhưng nhìn nhận vào thực tế, các cầu thủ Chelsea đã trình diễn bộ mặt tích cực hơn hẳn so với những trận đấu vừa qua. Dù sao trước tình hình World Cup 2022 sắp khởi tranh, quyết định giữ chân cho các trụ cột mà vẫn có một trận đấu hay là điều có thể chấp nhận được.

Chelsea đụng phải 'người nhện', bị Man City hủy diệt tại Etihad chỉ trong 5 phút

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City

Haaland, Alvarez và Ortega xuất hiện trong ngày ra mắt CLB Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT