Quảng cáo

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU?

Thứ hai, 14/11/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngay vừa mới đây, Ronaldo tiếp tục gây ra một vụ lùm xùm bóng đá cực kỳ lớn khi đã công khai chỉ trích CLB chủ quản là Manchester United ngay trên sóng truyền hình.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày hôm qua (13/11) theo giờ Việt Nam, một bài phỏng vấn của Ronaldo cùng nhà báo thân thiết là Piers Morgan đã được công khai phát sóng trên Talk TV. Đáng nói, siêu sao người Bồ đã không ngần ngại chỉ trích CLB Manchester United một cách đầy "cay đắng". 

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU? 217377
Ronaldo không ngần ngại chỉ trích CLB Manchester United, HLV Erik ten Hag và các đồng đội ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Theo đó, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV khẳng định mình đã bị BLĐ Quỷ đỏ cũng như các đồng đội tại đây phản bội, buộc anh phải trở thành "cừu đen" trong phòng thay đồ. Chưa dừng lại tại đó, Ronaldo cũng đổ trách nhiệm cho "thầy cũ" là Sir Alex - Người đã tác động để CR7 lựa chọn MU thay vì Man City sau khi rời Juventus. 

Chủ đề này đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội Twitter. Những CĐV bóng đá quốc tế cũng đang rất sôi nổi bình luận về việc Ronaldo "quay lưng" với Man Utd theo nhiều cách khác nhau. Đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích siêu sao người Bồ về sự ích kỉ, đặt bản thân lên cao hơn CLB. 

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU? 217379
Trên MXH, một cuộc tranh cãi thực sự đã nổ ra giữa những ý kiến về người công kích Ronaldo và người bảo vệ siêu sao 37 tuổi. Ảnh: internet

"Y đã phản bội chúng ta, không ai quan trọng hơn CLB cả. Thật đáng buồn vì thấy một huyền thoại của đội bóng hành xử như vậy. Nhưng không sao, không có Ronaldo thì MU sẽ càng lớn mạnh hơn. Chào tạm biệt nhé Cristiano Ronaldo" - Tài khoản có tên là Subeesh cho hay.

Đồng tình với ý kiến kể trên, rất nhiều fan Quỷ đỏ đã có những lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho cựu sao Real Madrid như "Cút đi Ronaldo" hay "Anh ta (Ronaldo) không xứng đáng được chơi ở một CLB vĩ đại như Manchester United" và vô số những bình luận liên quan. 

Tuy nhiên, ở phía trái chiều, cũng có nhiều luồng ý kiến chỉ ra sự thật mà chúng ta cũng nên xem xét công bằng hơn. Một tài khoản có tên là Mugier2ty cho hay: "Trên thực tế, Erik ten Hag không phải là một HLV có tiếng trước đó. Trong khi anh ấy (Ronaldo) giành 5 QBV và được những Zidane, Mourinho hay Sir Alex nhất mực tôn trọng thì ông ta (Ten Hag) đang làm gì? Ở đâu?" 

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU? 217380
Trên thực tế, Ronaldo đã chơi không tốt suốt từ đầu mùa cho tới nay và việc phải ngồi dự bị là điều không thể tránh khỏi. Ảnh: internet

Với lượng fan đông đảo và hùng hậu, rất nhiều bình luận cũng đứng ra bảo vệ Ronaldo như: "Chẳng có gì thay đổi, Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử" hay "Ten Hag mới thực sự là kẻ nói dối. Ai từng nói rằng sẽ trọng dụng Ronaldo? Ông ta từng hứa hẹn quá nhiều thứ trước khi mùa giải bắt đầu mà!". 

Trên một góc độ khách quan, ta không thể đánh giá được ai mới là người đúng, người sai thực sự trong vụ scandal đình đám này. Tuy nhiên, việc Ronaldo công khai chỉ trích đội bóng từng làm nên tên tuổi của mình trên sóng truyền hình quả thực là điều không nên.

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU? 217383
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag vốn dĩ đã không thể hàn gắn từ ngay khi mùa giải bắt đầu. Ảnh: internet

Với hành động kể trên, có lẽ siêu sao 37 tuổi cũng đã thực sự "dứt tình" với Manchester United. Nhiều khả năng, sau khi bung sức cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, Ronaldo sẽ một lần nữa tìm đường rời Old Trafford như những gì xảy ra ở mùa Hè vừa qua. 

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật đáng báo động về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup

Buổi tập cuối cùng của Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo