Quảng cáo

Ronaldo chê đẳng cấp của Man United không bằng Arsenal

Thứ hai, 14/11/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây chú ý với những phát biểu mạnh mẽ hướng thẳng vào CLB chủ quản trong một thời điểm hết sức nhạy cảm, khi mà World Cup 2022 sắp diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu muộn vòng 16 Premier League 2022/23, Manchester United đã có chiến thắng đầy cảm xúc với tỷ số 2-1 trên sân của Fulham. Người có pha lập công ấn định chiến thắng ở những phút bù giờ của hiệp hai là cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho. Mặc dù vậy, sự chú ý sau trận đấu lại đến từ một cầu thủ không xuất hiện trong danh sách đăng ký, đó là Cristiano Ronaldo.

Sau cuộc đối đầu trên sân Craven Cottage, báo chí Anh đồng loạt đăng tải nội dung buổi phỏng vấn giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha và nhà báo Piers Morgan. Đáng chú ý, Ronaldo thẳng thắn chỉ trích HLV Erik ten Hag và một số cầu thủ không tôn trọng mình.

Ronaldo chê đẳng cấp của Man United không bằng Arsenal 217376
Ronaldo và Morgan ở buổi phỏng vấn. (Nguồn ảnh: internet)

Bên cạnh đó, ở lần thứ hai gia nhập Man United, Ronaldo đã cảm thấy sốc vì môi trường nơi đây giai đoạn hậu Sir Alex. “Sự phát triển là con số 0. Kể từ khi Sir Alex ra đi, tôi không thấy có gì mới mẻ cả, không có thay đổi gì”, siêu sao 37 tuổi thở dài.

Cụ thể hơn, Ronaldo cảm thấy thất vọng vì thái độ thiếu quyết tâm của nhóm cầu thủ trẻ, những người dường như không muốn học hỏi những bài học mới để có một sự nghiệp lẫy lừng như anh. Chân sút mang áo số 7 rõ ràng cũng hiểu rằng, sau nhiều năm với sự đi xuống, Man United không còn dễ dàng ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu thế giới, khiến cơ hội giành danh hiệu lớn càng giảm đi.

Ronaldo chê đẳng cấp của Man United không bằng Arsenal 217375
Có thể Ronaldo đã thi đấu trận cuối cùng dưới thời HLV Ten Hag. (Nguồn ảnh: internet)

Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB, đó là lý do tôi đến đây. Những thứ hiện tại không giúp chúng tôi đạt đến đẳng cấp hàng đầu như Man City, Liverpool hay thậm chí bây giờ là Arsenal. Với tôi, tầm cỡ CLB phải là đứng đầu thay vì luôn là sự tiếc nuối”, Ronaldo tiếp tục.

Theo nhà báo Piers Morgan, trung tâm của sự bất mãn này là Ronaldo ghét thua cuộc và muốn thi đấu trong một môi trường đỉnh cao của chiến thắng. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha tin rằng ở Man United đang không tồn tại điều này và thậm chí có thể khắc phục bằng cách để anh ra đi.

Ten Hag sung sướng tột cùng, hết lời ngợi ca một cầu thủ của Man United

VIDEO: Thần đồng tỏa sáng phút cuối, MU thoát hiểm ngoạn mục trước Fulham

Những bàn thắng ở mùa giải 2022/23 của Ronaldo. (Nguồn video: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT