Quảng cáo

Ten Hag sung sướng tột cùng, hết lời ngợi ca một cầu thủ của Man United

Thứ hai, 14/11/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã không giấu nổi sự phấn khích sau khi MU có chiến thắng kịch tính ở những giây cuối cùng trước Fulham nhờ bàn thắng của Alejandro Garnacho.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 14/11 (giờ Việt Nam), Erik ten Hag và các học trò đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Fulham nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng của Alejandro Garnacho. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ chạy cánh người Argentina tại Ngoại hạng Anh.

Ten Hag sung sướng tột cùng, hết lời ngợi ca một cầu thủ của Man United 217309
Garnacho ghi bàn cảm xúc ở phút cuối giúp MU giành 3 điểm. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã không giấu nổi sự sung sướng và dành những lời khen có cánh cho cậu học trò trẻ tuổi của mình. 

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ đã được Sky Sports hỏi liệu sự "kiêu ngạo" của Garnacho có phải là chất xúc tác giúp cầu thủ này trở thành tài năng đặc biệt hay không, Ten Hag trả lời: "Đó là một phẩm chất lớn của cậu ấy, đó chính là thứ mà những cầu thủ hàng đầu cần có. Anh ấy đã xuất hiện, tạo ra sự khác biệt lớn để giải nguy cho đội bóng. Quá xuất sắc!"

Ten Hag nói thêm với BBC Sport : "Garnacho đã ghi một bàn thắng thật tuyệt vời. Đầu tiên, cậu ấy thể hiện tâm lý rất vững. Cậu ấy vượt qua được căng thẳng và có niềm tin lớn lao. Garnacho đã tỏa sáng trong vài ngày gần đây, điều đó thực sự ấn tượng."

"Tôi thực sự hạnh phúc khi chúng tôi có thể đôn một cầu thủ trẻ lên thể hiện và điều đó cho thấy rằng các cầu thủ xứng đáng thì họ sẽ có cơ hội. Anh ấy thật tuyệt. Tôi thấy rằng anh ấy có một niềm tin lớn và điều đó là cần thiết. Garnacho thích bóng đá, đó là niềm vui hằng này của cậu ấy."

Ten Hag sung sướng tột cùng, hết lời ngợi ca một cầu thủ của Man United 217310
Ten Hag tự hào về Garnacho. Ảnh: GETTY

Mặc dù đã giành chiến thắng đầy cảm xúc, Ten Hag vẫn chỉ hài lòng với một phần của màn trình diễn trước Fulham. "Tôi nghĩ trong hiệp một, chúng tôi đã chơi khá tốt và tôi nghĩ rằng chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn. Tỷ số giữa chúng tôi và Fulham phải lớn hơn sau hiệp một".

"Chúng tôi chỉ dẫn trước 1-0 và sau đó đã bỏ lỡ một số cơ hội. Và rồi bạn thấy rằng hiệp 2 chúng tôi đã khó khăn như thế nào. Fulham ngày càng chơi tốt hơn và lấn lướt hơn, tạo ra nhiều cơ hội và có bàn gỡ hòa. 10 phút cuối cùng mới là của chúng tôi."

"Tôi thực sự hài lòng với khả năng chuyển trạng thái mà chúng tôi có. Chiến thắng này cho chúng tôi niềm tin rằng đội luôn có thể ghi bàn ở bất kỳ lúc nào."

Ten Hag sung sướng tột cùng, hết lời ngợi ca một cầu thủ của Man United 217311
Ten Hag vẫn không hài lòng về trận đấu với Fulham. Ảnh: GETTY

​Chiến thắng kịch tính đã giúp cho MU áp sát top 4 với 26 điểm sau 14 trận đã đấu, cách đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn đối với riêng Garnacho (18 tuổi 135 ngày), trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng ở phút thứ 90 tại Premier League kể từ khi Federico Macheda ghi bàn trận gặp Aston Villa, cũng cho Manchester United, vào tháng 4 năm 2009 (17 tuổi 226 ngày).

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay

XÁC NHẬN: Thêm một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT