Quảng cáo

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG?

Chủ nhật, 13/11/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai tại PSG không chắc chắn, siêu sao Lionel Messi mới đây đã có những chia sẻ về việc có thể sẽ tái ngộ với "ông thầy" được anh coi là xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG sau mùa giải đầu tiên khởi đầu chật vật. Chính tài năng của siêu sao người Argentina đang khiến BLĐ đội bóng nước Pháp muốn giữ anh lại bằng mọi giá khi mà hợp đồng của đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm tới. 

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG? 217099
Lionel Messi đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG dù đã bước sang tuổi 35. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó thì ngay mới đây, chân sút sinh năm 1987 đã có những úp mở về HLV Pep Guardiola - Người được Messi coi là xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trong bối cảnh đó thì ngay mới đây, chân sút sinh năm 1987 đã có những úp mở về HLV Pep Guardiola - Người được Messi coi là xuất sắc nhất mọi thời đại.

"Pep Guardiola là người thầy giỏi nhất mà tôi từng có trong cuộc đời. Ông ấy luôn đưa ra những tính toán chuẩn xác về tương lai và mọi thứ luôn đúng như vậy. Mọi trận đấu đều đã được Pep tính toán hết mọi khả năng và chuẩn bị cho các cầu thủ một tinh thần tốt nhất có thể." 

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG? 217100
Messi và Pep Guardiola từng có những quãng thời gian làm việc với nhau vô cùng thành công tại Barcelona. Ảnh: internet

"Làm việc với ông ấy khiến cho việc chơi bóng đá đơn giản và dễ hiểu hơn rất nhiều. Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ muốn làm việc với Pep thêm một lần nữa. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới"  - Chủ nhân của 7 danh hiệu QBV cho hay. 

Phát biểu của Messi được trích dẫn trên tờ Barcablaugranes và ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ giới mộ điệu. Nên nhớ, chính đội chủ sân Etihad cũng đang rất muốn sở hữu Lionel Messi ở thời điểm này và không ngoại trừ khả năng, chính El Pulga cũng muốn nắm lấy cơ hội để tái ngộ với Pep Guardiola. 

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG? 217101
Với một tập thể mạnh mẽ cả về tài chính và thực lực, Man City có thể hoàn toàn trở thành nơi để Messi tiếp tục viết lên những kỉ lục. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cựu sao Barca vẫn đang tập trung hoàn toàn vào kỳ World Cup 2022 với tham vọng lần đầu bước lên ngôi vô địch trong sự nghiệp của mình. Tương lai của Lionel Messi chỉ được quyết định sau khi đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại. 

PSG khởi động 'kế hoạch đặc biệt' để giữ chân Messi

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Siêu phầm 30m xé lưới Troyes của Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT