Quảng cáo

Man Utd và cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag

Thứ bảy, 12/11/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã vượt qua Aston Villa tại vòng 4 Carabao Cup và tiến thẳng vào tứ kết. Với việc các ông lớn lần lượt đã dừng bước, liệu có cơ hội nào cho Quỷ Đỏ lên ngôi tại giải đấu này hay không?

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trước Aston Villa tại vòng 4 Carabao Cup. Chiến thắng giúp đoàn quân của Ten Hag tiến vào vòng tứ kết đồng thời trả món nợ đã vay trước đối thủ khi đã để thua tại Ngoại hạng Anh tuần trước.

Sau vòng đấu thứ 4, những ông lớn như Arsenal, Chelsea, Tottenham đều đã phải dừng cuộc chơi sau khi không quá mặn mà giải đấu này. Tại tứ kết, 2 ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch là Man City và Liverpool sẽ đối đầu trực tiếp với nhau và nó sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho Man Utd lên ngôi tại giải đấu này.

Man Utd và cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag 216637
Những ông lớn lần lượt đã ngã ngựa tại vòng 4 và chỉ còn lại 3 đội bóng trong Big 6 tại tứ kết

Man Utd chỉ cách danh hiệu Carabao Cup 4 trận đấu nữa mà nếu làm tốt, cơ hội lên ngôi của họ là không hề nhỏ. Dù rằng đây là giải đấu không quá lớn và các ông lớn thường cho các cầu thủ trẻ ra sân nhưng là rất quan trọng với Man Utd vào thời điểm này.

Man Utd và cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag 216640
Sau khi các ông lớn bị loại và Man City sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, Man Utd có cơ hội tràn trề để lên ngôi vô địch

5 năm liên tiếp trắng tay, Man Utd rất cần 1 danh hiệu vào lúc này. 1 chức vô địch sẽ thay đổi rất nhiều kỷ nguyên của Quỷ Đỏ dưới thời Ten Hag, nó sẽ tạo ra "văn hoá chiến thắng" mà bất kì ông lớn nào cũng phải có. Ten Hag cũng sẽ "uy tín" hơn rất nhiều nếu như có được danh hiệu để làm bàn đạp trong công cuộc tái thiết Man Utd.

Sir Alex Ferguson thời xưa cũng đã suýt phải ra đi nếu không có danh hiệu FA Cup níu kéo lại niềm tin của BLĐ. Giờ đây, Ten Hag cũng cần 1 danh hiệu kể cả 1 cúp nhỏ như Carabao Cup để giúp Man Utd dần dần trở lại vị thế vốn có của mình.

Man Utd và cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag 216646
1 danh hiệu dù nhỏ ở thời điểm hiện tại sẽ giúp ích cho Ten Hag rất nhiều trong công cuộc xây dựng Man Utd

Quỷ Đỏ sẽ phải vượt qua Man City/Liverpool và những đối thủ khác như Brighton hay Newcastle để có thể nghĩ về việc lên ngôi. Việc bố trí lực lượng để dồn sức có được 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay có lẽ sẽ là phương án mà Ten Hag tính đến.

Man Utd và cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag 216647
Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch nếu biết phân chia lực lượng ở khoảng 4 trận đấu sắp tới tại giải đấu

Với những gì đã thể hiện ở thời điểm hiện tại, các CĐV của Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch đầu tiên sau hơn 5 năm trắng tay. Khi những Liverpool hay Man City đều không quá quan trọng giải đấu này thì đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Quỷ Đỏ lên ngôi tại giải đấu.

Lộ diện cái tên đầu tiên được Man Utd đảm bảo tương lai

Tương lai u ám của bom tấn 72 triệu bảng

Ten Hag nhận xét về sao trẻ Garnacho
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT