Quảng cáo

Chia tay MU, Ronaldo có 'trạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp

Thứ sáu, 11/11/2022 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập bến đỗ cuối cùng sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo tại Man United đang là một dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây. Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Bồ sẽ ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Chia tay MU, Ronaldo có 'chạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp 215620
Tương lai của Ronaldo tại MU vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, theo phóng viên Florian Plettenburg của Sky Sports, giới chủ tại Old Trafford đang mong đợi Ronaldo sẽ ra đi sớm hơn, cụ thể là ngay trong phiên chợ đông sắp tới. Phóng viên này cũng nói thêm rằng Sporting Lisbon chính là bến đỗ lý tưởng và cuối cùng trong sự nghiệp của CR7.

Trước đó, Sporting đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút 37 tuổi vào mùa hè nhưng phía Man United đã từ chối bán. CLB đến từ Bồ Đào Nha cũng lo ngại về yêu cầu tiền lương của Ronaldo là quá cao, đó là lý do lớn khiến cho thương vụ này không thành hiện thực vào mùa hè.

Hiện tại, Sporting đang chuẩn bị một lời đề nghị mới để gửi đến Man đỏ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng này mong muốn MU sẽ thanh lý hợp đồng với Ronaldo, khi đó họ sẽ có được chủ nhân của 5 Quả bóng vàng không tốn một xu. 

Chia tay MU, Ronaldo có 'chạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp 215621
Sporting Lisbon có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Ronaldo được cho là muốn chuyển sang Napoli nhưng các lãnh đạo của đội bóng nước Ý đã từ chối chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi. Marseille cũng đã loại trừ khả năng chiêu mộ tiền đạo này sau khi được người đại diện Jorge Mendes liên hệ.

Chia tay MU, Ronaldo có 'chạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp 215622
Ronaldo bị khá nhiều đội bóng tại châu Âu từ chối. Ảnh: GETTY

Mặc dù vậy, Man United đang chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo bằng cách nhắm đến tiền đạo Eric Choupo-Moting của Bayern Munich. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã hỏi về sự sẵn sàng của cầu thủ Moting khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT