Quảng cáo

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin?

Thứ ba, 08/11/2022 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay với Nacional và có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi tại Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Suarez ký hợp đồng ngắn hạn với Nacional và có màn ra mắt đội bóng này hồi tháng 8. Trong 3 tháng qua, cựu tiền đạo Barcelona ghi 8 bàn trong 14 trận ra sân ở giải VĐQG Uruguay. Trước khi ký hợp đồng, anh phải điều trị chấn thương đầu gối từ tháng 5.

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin? 215228
Suarez đã tái hợp với Nacional sau nhiều năm thi đấu ở châu Âu. Ảnh: GETTY

Hôm 31/10, Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool ở bán kết giải VĐQG Uruguay. Kết quả giúp Nacional lên ngôi vô địch lần thứ 49 trong lịch sử.

Và trong buổi lễ mừng công của Nacional hôm 6/11, chân sút 35 tuổi đã không kìm được những giọt nước mắt khi phải nói lời tạm biệt.

"Đây là lời tạm biệt, tôi sẽ không chơi (ở đây) một lần nữa, nhưng tôi sẽ trở lại câu lạc bộ vào một lúc nào đó. Cảm ơn các bạn vì tất cả. Mỗi người trong số các bạn phải tiếp tục tự hào rằng đội bóng sản sinh ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới và đó là công lao của các bạn."

"Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình. Tôi mang theo ký ức của mọi người. Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực khi thấy tôi trở thành nhà vô địch với chiếc áo đấu mà tôi đã sinh ra." - Suarez xúc động nói lời tạm biệt trước hàng ngàng CĐV của Nacional.

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin? 215230
Suarez đã rơi nước mắt trong ngày chia tay Nacional. Ảnh: GETTY

Hiện tại, vẫn còn phải xem tương lai của Suarez sẽ ra sao khi anh đang tìm kiếm một CLB khác trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Cựu cầu thủ của Ajax, Barcelona và Atletico Madrid sẽ đại diện cho quốc gia của mình tại World Cup sắp tới tại Qatar.

Trước đây, có nhiều thông tin cho rằng việc trở lại bóng đá châu Âu là quyết định hàng đầu trong suy nghĩ của Suarez nhưng việc chuyển sang MLS cũng là sự lựa chọn hợp lý và được cầu thủ người Uruguay cân nhắc.

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin? 215231
Tương lai của Suarez vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: GETTY

Đặc biệt, đồng nghiệp cũ và bạn thân của Suarez là Lionel Messi cũng đang được cho là sẽ chuyển đến Mỹ thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Inter Miami - đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham.

Và rất có thể, Suarez và Messi sẽ tái hợp với nhau một lần nữa tại giải nhà nghề Mỹ nếu Messi giúp Argentina vô địch World Cup 2022 - khi đó M10 sẽ không còn động lực để phấn đấu nữa và sẽ chuyển đến một bến đỗ ít cạnh tranh như Inter Miami để "dưỡng già".

Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với chủ nhân của 7 QBV. 

Suarez rơi nước mắt, chuẩn bị tái hợp Messi ở bến đỗ khó tin? 215232
Messi và Suarez vẫn có khả năng tái hợp tại MSL (Mỹ). Ảnh: GETTY

Messi và Suarez đã đạt được thành công rực rỡ trong suốt quãng thời gian thi đấu cùng nhau ở Barcelona từ năm 2014 đến năm 2020. Cặp đôi này đã giành được 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, bốn Copa del Rey và một loạt các danh hiệu khác trước khi Suarez chuyển đến Atletico Madrid.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022

Messi lập siêu phẩm sút xa vào lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT