Quảng cáo

Tin MU hôm nay 9/11: Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Thứ tư, 09/11/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Ronaldo hay Xavi ngán gặp MU nhất sẽ là những là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Man Utd mới đây đã có động thái ám chỉ rằng Cristiano Ronaldo sẽ KHÔNG bị bán vào mùa đông này. Trước đó, đã có những đồn đoán về sự ra đi vào tháng Giêng đối với chân sút người Bồ. Tuy nhiên, tấm áp phích mới nhất trang trí ở trước SVĐ Old Trafford đã cho thấy CR7 sẽ không bị bán.

Tin MU hôm nay 9/11: Sáng tỏ tương lai Ronaldo 215463
Ronaldo hiên ngang trong tấm áp phích trước SVĐ Old Trafford. Ảnh: GETTY

Áp phích cũng bao gồm hình ảnh của những huyền thoại bóng đá đương đại của Quỷ đỏ như David Beckham, Eric Cantona và Ella Toone.

Xavi ngại nhất gặp MU

Mới đây HLV Xavi của Barca đã chia sẻ rằng MU chính là đối thủ mà ông không muốn gặp nhất tại vòng Play-off Cúp C2 2022/23.

Tin MU hôm nay 9/11: Sáng tỏ tương lai Ronaldo 215464
MU chính là đối thủ lớn nhất của Barca tại cúp C2. Ảnh: GETTY

“Man United là đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi có thể phải đối mặt. Nhưng điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi động lực rất lớn vì chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Họ là đối thủ lịch sử và đó là một trận đấu rất hấp dẫn đối với chúng tôi." - Xavi tỏ ra thận trọng khi trước cuộc đụng độ với MU.

MU sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi

Man Utd sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Hậu vệ phải chỉ chơi 4 phút dưới thời Erik ten Hag. 

Tin MU hôm nay 9/11: Sáng tỏ tương lai Ronaldo 215472
Wan-Bissaka không còn là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của MU. Ảnh: GETTY

Theo nhào báo Alan Nixon của SunSport, Crystal Palace sẽ phải trang trải mức lương 80.000 bảng một tuần của cầu thủ người Anh.

Solskjaer về quê làm việc

Tròn 1 năm Ole Gunnar Solskjaer bị giới chủ MU sa thải và hiện tại ông đã trở lại quê hương Na Uy để quản lý một đội bóng trẻ.

Tin MU hôm nay 9/11: Sáng tỏ tương lai Ronaldo 215474
Ole trở về Na Uy làm việc sau 1 năm bị MU sa thải. Ảnh: GETTY

Theo Mirror, Ole đã từ chối lời đề nghị trở lại huấn luyện chuyên nghiệp. Thay vào đó, ông đang thưởng thức bóng đá một lần nữa với tư cách là HLV đội bóng U14 của con trai mình tại Kristiansund.

Giấc mơ World Cup của Varane vẫn còn

Nhiều khả năng, Varane sẽ có thể kịp thời bình phục chấn thương và bay đến Qatar cùng ĐT Pháp cho hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng tại World Cup 2022.

Tin MU hôm nay 8/11: Ơ động đất à? Không phải, đấy là MU gặp Barca! 215037
Varane kịp bình phục chấn thương trước thềm Word Cup 2022. Ảnh: GETTY

Tờ báo uy tín L' Equipe mới đây đã xác nhận trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp thời bình phục chấn thương, đồng thời sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội 1 để ra sân cho Les Bleus tại Qatar sắp tới.

Vì Messi, Ronaldo quyết tâm 'đào thoát' khỏi MU hậu World Cup 2022

MU nhận thêm hung tin trước thềm đại chiến Barca tại C2

Ronaldo tập luyện cùng các cầu thủ MU (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT