Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ không thua kém gì Man City

Thứ hai, 14/11/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Manchester United đang bị nghi ngờ sau khi tiền đạo này tiết lộ rằng anh cảm thấy bị CLB phản bội trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Anh cũng cho biết bản thân cảm thấy bức xúc khi bị đối xử như một "chú cừu đen" và không còn tôn trọng HLV Erik ten Hag.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ lý tưởng hơn cả Man City 217619
Ronaldo mới đây đã có những chia sẻ gây choáng váng về Man United với nhà báo Morgan. Ảnh: GETTY

Nhiều người hâm mộ Man United cảm thấy không còn đường lui cho Ronaldo và nhà báo Morgan tin rằng đã đến lúc Arsenal ra tay.

Khi được hỏi trên Twitter rằng liệu anh có hy vọng Arsenal ký hợp đồng với CR7 hay không, Morgan đã trả lời: "Thực ra, anh ấy chính xác là những gì chúng tôi cần. Ronaldo và Gabriel Jesus sẽ đưa chúng tôi đến những danh hiệu."

Được biết, Piers Morgan chính là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo và Arsenal, ông đã nhiều lần kêu gọi Pháo thủ ký hợp đồng với cầu thủ này trong năm nay. Nhà báo này cảm thấy chân sút 37 tuổi không nhận được sự tôn trọng xứng đáng kể từ khi anh tái hợp với Quỷ đỏ, đặc biệt là từ các cầu thủ trẻ.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ lý tưởng hơn cả Man City 217623
Nhà báo Piers Morgan khuyên Ronaldo gia nhập Arsenal. Ảnh: GETTY

Trước đó vào mùa hè năm nay, có tin đồn cho rằng Ronaldo có thể ra đi và Morgan đã nói với Ronaldo rằng đã đến lúc chuyển đến Bắc London thi đấu. Tuy nhiên, phi vụ chuyển nhượng đã không trở thành hiện thực khi Man United từ chối để chủ nhân của 5 Quả bóng vàng ra đi vào mùa hè vừa qua. Lập trường của Quỷ đỏ hiện đã thay đổi nhưng không rõ liệu Arsenal và HLV Mikel Arteta có quan tâm đến Ronaldo hay không.

Arsenal của thời điểm hiện tại đang cho thấy một sức mạnh đáng gờm khi dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 37 điểm sau 14 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Man City tới 5 điểm. Rõ ràng, Ronaldo gia nhập Pháo thủ ở thời điểm hiện tại là hợp lý không thua kém gì việc được khoác áo Man City - CLB mà anh đã từ chối vào mùa hè năm ngoái để tái hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ lý tưởng hơn cả Man City 217625
Arsenal của thời điểm hiện tại sẽ là bến đỗ lý tưởng không thua kém gì Man City. Ảnh: GETTY

Ronaldo đang cho thấy anh "mất giá" thế nào trên thị trường chuyển nhượng khi đã bị hàng loạt CLB lớn nhỏ từ chối chiêu mộ trong thời gian qua, bao gồm Napoli, Marseille, Real Madrid, Atletico Madrid và thậm chí cả Barcelona. 

Bến đỗ được xem như là cuối cùng của Ronaldo ở thời điểm hiện tại nhiều khả năng sẽ là Sporting Lisbon sau khi đội bóng này đã có những động thái muốn tái hợp với học viên xuất sắc của đội bóng. Tuy vậy, những vấn đề về lương thưởng của Ronaldo vẫn là rào cản lớn đối với CLB đến từ Bồ Đào Nha.

Huyền thoại Liverpool: "99% fan MU sẽ quay lưng với Ronaldo"

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT