Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: "99% fan MU sẽ quay lưng với Ronaldo"

Thứ hai, 14/11/2022 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả giới chuyên môn như cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool cũng không chấp nhận nổi cách hành xử của Ronaldo với Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Ronaldo gây sốc khi công khai chỉ trích CLB chủ quản Man Utd cũng như tuyên bố không tôn trọng HLV trưởng Erik Ten Hag. CR7 cho biết nhà cầm quân người Hà Lan cùng một số nhân vật khác tại đội bóng đã gây sức ép để đẩy anh đi, thậm chí là từ mùa giải trước.

Theo Sky Sports, HLV Erik ten Hag và các cầu thủ Man Utd đã cực kỳ thất vọng trước cách hành xử của Cristiano Ronaldo đối với đội bóng trước truyền thông. Không chỉ những người tại Old Trafford, giới mộ điệu và cả chuyên gia cũng cho rằng hành động của Ronaldo là không thể chấp nhận nổi.

Huyền thoại Liverpool:
Bài phỏng vấn độc quyền của Ronaldo mang nội dung chỉ trích MU được in trên trang nhất báo The Sun ngày 14/11

Mới đây, cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher - người từng có quan hệ đối địch với MU nhưng hiện tại là cộng sự của cựu thủ quân Quỷ đỏ - Gary Neville trong vai trò phân tích viên của đài Sky Sports cũng đã lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu tôn trọng MU của Ronaldo.

Trên trang Twitter cá nhân, Carragher thậm chí còn châm chọc phát biểu "Không tôn trọng HLV Ten Hag" của CR7 bằng cách chỉ ra hàng loạt hành vi thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo này kể từ đầu mùa.

Huyền thoại Liverpool:
Cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool chỉ trích cách hành xử thiếu tôn trọng của Ronaldo với MU

"Ronaldo dưới thời Erik Ten Hag: Thông báo rằng bản thân muốn ra đi, từ chối vào sân thay người, rời khỏi băng ghế dự bị và bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.”

Đặc biệt sau bài phỏng vấn gây sốc vừa qua của Ronaldo, Carragher cho rằng gần như sẽ chẳng có ai ở Man Utd còn ủng hộ CR7 nữa: "99% người hâm mộ Man United sẽ đứng về phía Erik Ten Hag, nhất là sau khi họ thấy được cách hành xử của Ronaldo tồi tệ như thế nào."

Huyền thoại Liverpool:
HLV Erik ten Hag bất ngờ trở thành nạn nhân chỉ trích của Ronaldo

Mặc dù Ronaldo có thể đúng khi nói về sự sa sút trong những năm gần đây của MU, nhưng việc công khai nói không tôn trọng HLV trưởng, đồng đội và chê bai đội bóng vẫn đang trả lương cho anh thực sự là vô ơn và không thể chấp nhận nổi, ngay cả với những người yêu quý anh nhất.

Việc bài phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan được tung ra ngay thời điểm các CLB nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022 chắc chắn phải có sự đồng ý của Ronaldo. Điều đó không khác gì một lời tuyên bố của siêu sao người Bồ rằng tôi đã sẵn sàng để ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Huyền thoại Liverpool:
Tương lai của Ronaldo gần như đã chấm dứt sau bài phỏng vấn hôm nay

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Man Utd đang xem xét mọi phương án liên quan đến Ronaldo được hiểu như án phạt nội bộ hoặc công khai, thậm chí là giải phóng hợp đồng để đẩy anh khỏi Old Trafford ngay tháng 1 tới.

Bồ Đào Nha ra quyết định quá bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật đáng báo động về tình hình ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup

Buổi tập cuối cùng của Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT