Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ?

Thứ hai, 14/11/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không còn cơ hội ở lại sân Old Trafford hay Quỷ đỏ chốt sớm Son Heung-min là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/11

Tạm biệt nhé, Cristiano Ronaldo

Ngày hôm qua, Ronaldo đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình và chỉ trích thậm tệ toàn bộ CLB, cầu thủ Manchester United cũng như là cả HLV Erik ten Hag. Ngay lập tức, sự kiện này đã đánh dấu mốc về quyết định chia tay Quỷ đỏ của CR7 ngay tháng Giêng năm nay dù còn hợp đồng tới cuối mùa giải. 

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ? 217427
Hành động của Ronaldo như tự khẳng định tương lai của chính mình không còn nằm ở sân Old Trafford. Ảnh: internet

Phản ứng lại với phát biểu của Ronaldo, HLV Erik ten Hag cũng như BLĐ MU tỏ ra vô cùng thất vọng. Song song với đó, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng tạo mọi điều kiện để "tống khứ" siêu sao 37 tuổi càng sớm càng tốt. 

MU mua Son Heung-min thế chỗ Ronaldo

Theo tờ Caughtoffside, MU ngay lập tức đã đưa ra quyết định về việc chốt người thế chỗ Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ ra đi. Theo đó, tiền đạo Hàn Quốc - Son Heung-min đã lọt vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag để kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại. 

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ? 217428
Nếu gia nhập MU, Son Heung-min sẽ là nhân vật rất được kỳ vọng sẽ nối tiếp di sản của người tiền bối đồng hương là Park Ji-sung. Ảnh: internet

Ở thời điểm hiện tại, cũng có 2 CLB đang theo đuổi chân sút của Spurs là PSG cùng với Real Madrid. Chính vì vậy mà MU sẽ phải chi không ít tiền cho Tottenham nếu như muốn có được sự phục vụ của Sonny (dự kiến trên 80 triệu Euro). 

MU tìm người thay thế David de Gea

Theo Fichajes, Manchester United coi thủ thành Robert Sanchez của Brighton & Hove Albion là người thay thế hoàn hảo của David de Gea trong mùa giải tới. Theo đó, một lời đề nghị với mức giá chưa được tiết lộ sẽ được Quỷ đỏ gửi tới Mòng biển trong thời gian sắp tới. 

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ? 217431
Khả năng bắt bóng bằng tay tốt và kỹ năng chơi chân ổn định của Robert Sanchez là những điều mà HLV Erik ten Hag rất cần. Ảnh: internet

Cody Gakpo "bật đèn xanh" cho MU

Trong những phát biểu mới đây, tiền đạo đang được HLV Erik ten Hag theo đuổi là Cody Gakpo đã có những phát biểu rất bất ngờ về việc muốn tới Old Trafford chơi bóng: Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải này, tôi sẽ sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo. Thật vinh dự khi được chơi bóng ở những đội bóng lớn, trong đó có Man Utd." 

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ? 217433
Cody Gakpo đang là chân sút hàng đầu ở 5 giải VĐQG lớn nhất châu Âu với 15 bàn thắng và 18 kiến tạo cho PSV từ đầu mùa. Ảnh: internet

MU gặp khó khăn trong vụ Victor Osimhen

Hồi mùa Hè vừa qua, MU đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Mọi thứ được dự đoán sẽ thêm phần khó khăn cho Quỷ đỏ trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. Lí do là bởi hàng loạt ông lớn như Real Madrid, PSG, Liverpool và mới nhất là Newcastle cũng đã chính thức vào cuộc cạnh tranh thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 14/11: Tiễn 'vong' Ronaldo, chốt Son Heung-min thế chỗ? 217434
Mức giá trên 120 triệu Euro của Osimhen cũng sẽ là một rào cản lớn cho Man United. Ảnh: internet

HLV Ten Hag và cầu thủ MU phản ứng trước phát biểu của Ronaldo

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU?

Nửa đầu mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT