Quảng cáo

Sếp lớn làm gắt, cầu thủ ĐT Anh nguy cơ bị 'cắt mạng' tại World Cup 2022

Thứ ba, 15/11/2022 11:05 AM (GMT+7)

HLV Southgate cho rằng mạng xã hội là điều nguy hiểm và vì thế, HLV người Anh có thể cấm các cầu thủ sử dụng mạng xã hội trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã khuyến khích các cầu thủ trong nội bộ ĐT Anh đánh giá lại việc sử dụng mạng xã hội của họ vì cho rằng MXH ảnh hưởng đến hạnh phúc và tâm trạng của họ tại World Cup 2022.

Sở dĩ HLV Southgate cho rằng mạng xã hội mang lại nhiều yếu tố tiêu cực bởi sau trận chung kết Euro 2020 nơi mà ĐT Anh thua người Ý, các cầu thủ da màu của "Tam Sư" đã bị một bộ phận người hâm mộ quá khích trên MXH chửi rủa, thậm chí đòi lấy mạng.

Sếp lớn làm gắt, cầu thủ ĐT Anh nguy cơ 'mất mạng' tại World Cup 2022 217881
Marcus Rashford và Bukayo Saka là 2 cái tên bị chỉ trích nặng nề và nhận những lời lẽ PBCT sau khi đá hỏng luân lưu trong trận Chung kết Euro 2020. Ảnh: Internet

Southgate chia sẻ với tờ Sky News: "Tôi luôn khuyên các cầu thủ không nên sử dụng mạng xã hội quá thường xuyên, thế giới họ đang sống không giống với những gì diễn ra trên không gian ảo."

"Họ là những người trẻ tuổi và những người trẻ tuổi sống cuộc sống của họ thông qua mạng xã hội. Nhưng nếu nó ảnh hưởng đến hạnh phúc và tâm trạng của các cầu thủ, thì mọi chuyện sẽ không ổn. Tôi sẽ có biện pháp ngay lập tức."

Đối với bản thân HLV Southgate, người đã không sử dụng Twitter từ năm 2015 trước khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội tuyển Anh vào năm 2016, không tin rằng mạng xã hội là một "không gian an toàn" và ông kêu gọi các cầu thủ không lạm dụng mạng xã hội thêm nữa.

Sếp lớn làm gắt, cầu thủ ĐT Anh nguy cơ 'mất mạng' tại World Cup 2022 217882
Nhiều khả năng các cầu thủ ĐT Anh sẽ bị cấm sử dụng mạng xã hội để tránh phiền phức trong suốt thời gian thi đấu World Cup 2022. Ảnh: Internet

"Tam Sư" hành quân đến World Cup 2022 tại Qatar với đội hình gần như đầy đủ những binh hùng, tướng mạnh và mục tiêu mà HLV Southgate hướng tới không gì khác ngoài vô địch World Cup 2022, giải đấu mà đã 56 năm họ chưa vô địch.

Tại World Cup 2022, ĐT Anh nằm cùng bảng với Xứ Wales, Mỹ và Iran. Một tấm vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng là những gì người hâm mộ kỳ vọng vào đoàn quân của HLV Southgate.

World Cup 2022 và những điều chưa từng có trong lịch sử

Lịch thi đấu World Cup 2022

Những huyền thoại tại World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT