Quảng cáo

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ'

Thứ ba, 15/11/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng khi mới đây, siêu sao người Bồ tiếp tục tố cáo người đàn anh Gary Neville là kẻ tiểu nhân khi chỉ biết chỉ trích CR7 nhằm có được sự nổi tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, vụ việc Ronaldo công khai nói xấu và chỉ trích MU thông qua cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Mogan đã khiến cộng đồng mạng một phen chao đảo. Trong bài phỏng vấn đó, Ronaldo không ngại động chạm tới HLV Ten Hag, MU và một số cầu thủ trong đội.

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ' 217783
Ronaldo cho rằng Rooney đang ghen tỵ với bản thân anh. Ảnh: Internet

Không chỉ hướng sự thù địch về phía những cá nhân trong nội bộ đội bóng chủ sân Old Trafford, Ronaldo còn tố cáo người đồng đội cũ Wayne Rooney khi CR7 cho rằng Rooney là kẻ chỉ biết ghen tỵ vì những thành công mà Ronaldo đạt được ở độ tuổi 37.

Có vẻ như Ronaldo chưa muốn dừng lại mọi chuyện khi mới đây, cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng tiếp tục "réo tên" một bậc đàn anh cùng thi đấu trong màu áo MU, người đó chính là cựu hậu vệ Gary Neville.

Chia sẻ trên Talk TV, Ronaldo tuyên bố Gary Neville "lợi dụng" anh để nổi tiếng sau khi cựu huyền thoại MU liên tục chỉ trích CR7 trong suốt thời gian qua:

"Thật khó để nghe những lời chỉ trích hướng về tôi như vậy trong một khoảng thời gian dài, nhất là những người đã từng chung màu áo MU (ám chỉ Neville). Tôi nghĩ anh ta lợi dụng tên tuổi của tôi để nói tiếng. Tôi chắc chắn Neville khá hèn hạ khi làm điều đó. Tôi là số 1 trên thế giới, chẳng phải ngẫu nhiên đâu."

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ' 217784
Ngoài ra, một bậc đàn anh khác là Gary Neville cũng bị Ronaldo réo tên. Ảnh: Internet

"Tôi không rõ có phải làm truyền hình nên Neville phải chỉ trích người nổi tiếng như tôi để trở nên nổi bật hơn hay không. Tôi không rõ về điều đó lắm. Lắng nghe những 'người anh em' từng chiến đấu chung màu áo chỉ trích bản thân mình là điều không hề dễ chịu."

Tuy nhiên, Ronaldo lại đồng tình với Rio Ferdinand và Roy Keane khi siêu sao người Bồ đã dành những lời tốt đẹp cho 2 bậc đàn anh này: "Không chỉ vì họ nói tốt về tôi, mà họ còn là những cầu thủ bóng đá thực thụ. Họ biết các cầu thủ suy nghĩ và cư xử như thế nào."

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ' 217785
Ronaldo đứng trước hình phạt nặng từ MU vì hành động trên. Ảnh: Internet

Hiện BLĐ MU đã công khai đăng tải thông báo trên trang chủ đội bóng. Theo đó, MU sẽ xem xét mọi tình tiết trong buổi phỏng vấn và mức độ của án phạt sẽ được đưa ra sau. Theo tờ Metro, Ronaldo sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng vì hành vi không đúng mực này.

Huyền thoại Liverpool: "99% fan MU sẽ quay lưng với Ronaldo"

Ronaldo có thể chơi trận cuối cùng cho MU, chốt bến đỗ ông lớn nước Anh?

Mùa giải đầy giông bão của Ronaldo tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT