Quảng cáo

Chiều lòng fan, Ronaldo có bến đỗ không thể tin nổi sau khi rời MU

Thứ ba, 15/11/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Chelsea, những NHM Ronaldo đã gây bất ngờ khi bầu chọn AS Roma là điểm đến lý tưởng nhất của thần tượng sau khi rời MU.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm công bố những phát biểu gây sốc của Ronaldo về Manchester United được cho là nhằm mục đích thông báo sự ra đi của siêu sao 37 tuổi. Bởi lẽ sắp tới các giải đấu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông lại đang đến rất gần.

Chiều lòng fan, Ronaldo có bến đỗ không thể tin nổi sau khi rời MU 217779
Những phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ đang khiến Ronaldo nhận vô vàn chỉ trích từ phía dư luận (Ảnh: internet)

Chelsea và Sporting Lisbon như thường lệ được nhắc tên mỗi khi có tin đồn chuyển nhượng về chủ nhân 5 QBV. Tuy nhiên theo cuộc bầu chọn mới đây từ các fan trên trang Betfair, AS Roma lại bất ngờ được coi là điểm đến lý tưởng nhất của siêu sao người Bồ.

Cụ thể, đội bóng nước Ý chỉ xếp sau Chelsea về tỷ lệ đặt cược bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. Trong khi đó, những cái tên xếp sau lần lượt là Sporting Lisbon, một CLB bất kỳ tại Ả Rập, một CLB bất kỳ tại MLS và cái tên cũng gây bất ngờ không kém là Wolves.

Chiều lòng fan, Ronaldo có bến đỗ không thể tin nổi sau khi rời MU 217781
AS Roma đang liên tục được NHM nhắc tên khi nói về bến đỗ mới của Ronaldo (Ảnh: internet)

Ngoài ra, những ông lớn châu Âu như Real Madrid, PSG hay Atletico Madrid lại có tỷ lệ bầu chọn rất thấp. Dễ dàng nhận thấy, ngay cả các fan cũng đủ hiểu rằng thần tượng của mình giờ đây không còn là một siêu sao có tầm ảnh hưởng, do đó những điểm đến phù hợp ngoài Chelsea ra thì còn rất ít.

Về phần MU, họ vẫn "im hơi lặng tiếng" để chờ ngày đưa ra những phán quyết cuối cùng dành cho số 7. Tuy nhiên một điều có thể chắc chắn ở thời điểm hiện tại là Ronaldo sẽ rời MU trong thời gian sớm nhất có thể, bởi chắc hẳn anh cũng không muốn "nhìn mặt" các đồng đội sau phát ngôn gây bão vừa qua.

Chiều lòng fan, Ronaldo có bến đỗ không thể tin nổi sau khi rời MU 217782
Ronaldo chắc chắn không còn tương lai tại MU, vấn đề lúc này chỉ là anh sẽ đi đâu về đâu mà thôi (Ảnh: internet)

Nếu gia nhập AS Roma, đây hoàn toàn là điểm đến lý tưởng với một siêu sao năm nay đã 37 và không còn ở trên đỉnh cao phong độ như Ronaldo. Tuy nhiên với tham vọng không biết điểm dừng của mình, chưa chắc chủ nhân 5 QBV sẽ muốn đến một CLB không có tấm vé dự C1 như vậy.

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

'Hậu bối' Messi lĩnh hậu quả nặng nề vì coi Ronaldo là thần tượng

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực ngầu của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT