Quảng cáo

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo

Thứ ba, 15/11/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 15/11, các lãnh đạo cốt cán của Man United sẽ gặp HLV Erik ten Hag để quyết định về hình phạt của Ronaldo sau những lùm xùm thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã gây xôn xao dư luận khi lên tiếng công khai chỉ trích CLB Man United, HLV Erik ten Hag, Ralf Rangnick và thậm chí cả người đồng đội cũ Wayne Rooney trong một cuộc trò chuyện với nhà báo Piers Morgan.

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo 217698
Ronaldo đã khiến tất cả người hâm mộ bóng đá sửng sốt sau cuộc phỏng vấn với nhà báo Morgan. Ảnh: GETTY

Có vẻ như tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đã đến hồi kết sau khi cầu thủ này nói rằng anh cảm thấy bị phản bội bởi chính Man United.  Anh cũng cho biết bản thân cảm thấy bức xúc khi bị đối xử như một "chú cừu đen" và không còn tôn trọng HLV Erik ten Hag.

Ngoài ra, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng xác nhận rằng Sir Alex Ferguson đã thuyết phục anh từ chối kình địch Manchester City để tái gia nhập Man đỏ ở mùa hè năm ngoái. Nhưng cầu thủ 37 tuổi cho rằng CLB đã không tiến triển kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu cách đây 9 năm.

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo 217699
Mối lương duyên của Ronaldo và MU dường như đã đi đến hồi kết. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, tờ The Telegraph đã đưa tin những người đứng đầu tại Man United sẽ ngồi lại với HLV Ten Hag để đàm phán khẩn cấp về tình hình của siêu sao người Bồ Đào Nha, họ sẽ cố gắng phân tích và đưa ra hình phạt thích đáng nhất đối với chân sút 37 tuổi. Quỷ đỏ được cho là vô cùng thất vọng với Ronaldo vì đã tự tiện tham gia cuộc phỏng vấn công khai nói xấu đội bóng.

Theo SunSport, HLV Ten Hag, giám đốc điều hành Richard Arnold, giám đốc bóng đá John Murtough cũng như đồng chủ tịch và chủ sở hữu Joel Glazer sẽ là một phần của cuộc trò chuyện. 

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo 217700
Các lãnh đạo của Man United họp khẩn để đưa ra phán quyết về Ronaldo. Ảnh: Internet

Man United đã biết trước về cuộc phỏng vấn của Ronaldo vào tối Chủ nhật tuần trước (giờ Anh), ngay trước khi toàn đội lên máy bay trở lại Manchester sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Fulham. Tuy nhiên, CLB đã quyết định không đưa ra bình luận trước khi cuộc phỏng vấn được tiết lộ với truyền thông.

Báo cáo của Telegraph cho biết thêm rằng mặc dù thừa nhận và tôn trọng những gì Ronaldo đã đạt được trong bóng đá, nhưng hành vi gần đây của anh đã khiến một số cầu thủ MU thất vọng.

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo 217701
Ronaldo đã tự hủy hoại hình ảnh của bản thân. Ảnh: GETTY

Tờ The Sun cũng tuyên bố "sẽ không có chuyện rơi nước mắt" nếu và khi Ronaldo rời đi ngay trong phiên chợ đông và khẳng định phòng thay đồ Man United "không cho phép những cơn giận dữ của Ronaldo làm cả đội mất tập trung".

Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo!

Ronaldo bất ngờ bị 'xát muối' vào tim, đau đớn nhìn Messi được tôn vinh

Buổi tập của Ronaldo và các đồng đội tại Carrington (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT