Quảng cáo

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo!

Thứ hai, 14/11/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Tất tần tật về vụ lùm xùm giữa Ronaldo và MU sẽ là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 14/11.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo tiết lộ gây sốc 

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Piers Morgan đã công bố buổi phỏng vấn với Cristiano Ronaldo. Ông mô tả đây là “buổi phỏng vấn bùng nổ nhất” mà Cristiano Ronaldo từng thực hiện.

Ở buổi phỏng vấn này, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình trong nhiều tháng qua. Ronaldo nói rằng anh cảm thấy bị “phản bội” vì cách đối xử của Man United, bị biến thành một con “cừu đen” chịu tội lỗi cho mọi vấn đề ở MU và bị ép phải ra đi.

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi! 217563
Ronaldo cho rằng Man United đã phản bội anh. Ảnh: Internet

“Man United cố gắng ép tôi rời đi. Không chỉ HLV, mà cả những người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy một vài người không muốn tôi ở Manchester United, không chỉ năm nay mà cả mùa giải năm ngoái nữa”.

“Tôi không biết chuyện gì đã diễn ra, nhưng kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, tôi không nhìn thấy bất kỳ sự tiến triển nào ở CLB cả, sự đi lên là zero. Ví dụ, chúng ta có một điểm đáng lưu ý thế này, sau khi sa thải Ole Solskjaer, Man Utd lại mang về một GĐTT là Ralf Rangnick – không một ai hiểu nổi vì sao CLB lại làm thế. Ông ta thậm chí còn không phải là một HLV. Một CLB lớn như Man Utd lại mang về một GĐTT – quả thực không chỉ tôi bất ngờ, mà có lẽ là cả thế giới."

Ten Hag và các cầu thủ MU bất ngờ với tuyên bố của Ronaldo

Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports chia sẻ trên Twitter:

Erik ten Hag và các cầu thủ Man Utd cực kỳ thất vọng trước cách hành xử và lựa chọn thời điểm công bố cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Phía Man Utd chỉ biết đến cuộc phỏng vấn này trong lúc toàn đội đang chuẩn bị quay về từ London sau trận đấu với Fulham.

Man Utd rất có thể sẽ xem xét mọi khả năng liên quan tới Ronaldo. Ban quản trị CLB và các cầu thủ không tài nào hiểu được vì sao Ronaldo lại có những phát biểu như vậy trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Họ lấy làm thất vọng vì Ronaldo đã cho thấy sự thiếu tôn trọng với CLB, HLV trưởng và các đồng đội.

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo! 217564
Ten Hag và các cầu thủ MU bất ngờ với tiết lộ của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Từ hôm thứ Năm vừa rồi, Ronaldo đã được thông báo sẽ không đá chính trước Fulham, nhưng anh vẫn sẽ được có tên trong đội hình triệu tập của trận đấu. Sau đó, Ronaldo báo lại với CLB rằng anh bị ốm. Chưa bao giờ có một ai ở Man Utd lại không tôn trọng Ronaldo, kể cả sau khi anh đòi ra đi và từ chối vào sân thay người trong trận đấu trước Tottenham.

Garnacho ăn mừng theo kiểu Messi

Sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham, Garnacho đã ngay lập tức cởi áo ăn mừng và mô phỏng khoảnh khắc "phơi áo" huyền thoại của người đàn anh Lionel Messi ngay trước mặt đám đông CĐV đội bóng Tây London. 

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo! 217569
Garnacho bắt chước màn ăn mừng phơi áo huyền thoại của Messi. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 18 tuổi đã bắt chước màn ăn mừng của Messi hồi năm 2017, khi đó M10 ghi bàn thắng quyết định vào lưới Real Madrid ở phút bù giờ cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca ngay tại "sào huyệt" Santiago Bernabeu. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sau đó đã cởi áo và giơ mặt sau của áo lên trước hàng vạn CĐV Real Madrid.

Ronaldo xác nhận từ chối Man City vì Sir Alex

Cristiano Ronaldo đã xác nhận rằng chính Sir Alex Ferguson là người thuyết phục anh từ bỏ Manchester City. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan của tờ Sun Sport, người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần vỗ ngực và nói: “Tôi đã làm theo trái tim mình”.

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo! 217572
Ronaldo từ chối gia nhập Man City vì được Sir Alex thuyết phục. Ảnh: GETTY

“Ông ấy (Sir Alex) đã nói với tôi, 'Con không thể đến Manchester City được', và tôi nói:" Được rồi, thưa sếp."

Ronaldo: "Tôi đẹp trai và tài giỏi hơn Rooney"

Cristiano Ronaldo đã phản pháo lại Wayne Rooney sau khi bị đồng đội cũ của mình chỉ trích ở mùa giải này. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo khẳng định Rooney đang ghen tỵ với sự nghiệp huy hoàng của anh.

Tin MU hôm nay 14/11: Hết thật rồi, Ronado ơi là Ronaldo! 217574
Ronaldo cho rằng anh đẹp trai và tài năng hơn Rooney. Ảnh: GETTY

Ronaldo nói: “Tôi không biết tại sao anh ấy lại chỉ trích tôi thậm tệ… có lẽ vì anh ấy đã kết thúc sự nghiệp còn tôi vẫn đang chơi ở đẳng cấp cao. Tôi sẽ không nói rằng tôi trông đẹp trai hơn anh ấy."

Ronaldo 2.0 tỏa sáng rực rỡ, MU có chiến thắng kịch tính phút cuối cùng

Benzema tiết lộ về sự ích kỷ khó tin của Ronaldo

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo