Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/11: Ông lớn C1 tiếp cận Ronaldo giữa tâm bão tại MU

Thứ ba, 15/11/2022 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Ông lớn tiếp cận Ronaldo hay hé lộ thêm lý do khiến Mbappe muốn rời PSG hồi tháng 10 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/11

Bayern tiếp cận Ronaldo

Nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail tiết lộ, Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã có cuộc gặp gỡ Bayern Munich vào tuần trước sau khi phái đoàn của đội bóng này bay đến Anh để đàm phán. CR7 được cho là đã tự chấm dứt sự nghiệp tại MU của mình sau khi bài phỏng vấn với Piers Morgan được công bố.

Tin chuyển nhượng 15/11 217758
Ronaldo đã có cuộc gặp với Bayern trước khi bài phỏng vấn với Piers Morgan được tung ra

Theo luật sư thể thao David Seligman, MU có quyền chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo do cầu thủ này vi phạm nghiêm các điều khoản liên quan và bôi nhọ danh dự của đội bóng chủ quản. Như vậy, gần như chắc chắn CR7 sẽ rời Old Trafford ngay tháng 1 này.

Sếp PSG ngăn Ronaldo tới PSG

Ở một diễn biến khác, phóng viên Florian Plettenberg của SKy Đức đưa tin, giới chủ Qatar của PSG quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng Giêng. Tuy nhiên, có một nhân vật cấp cao phản đối thương vụ này đó là cố vấn bóng đá Luis Campos.

Tin chuyển nhượng 15/11 217760
Cửa cho Ronaldo gia nhập PSG gần như bằng không

Vị lãnh đạo này không đánh giá cao thương vụ, bởi ông cho rằng đội hình của PSG hiện tại là rất ổn, thậm chí còn cần cắt giảm nhân sự và trẻ hóa thay vì chiêu mộ một ngôi sao đã 37 tuổi.

Thêm lý do khiến Mbappe muốn rời PSG

Theo L'Equipe, hồi cuối tháng 9, PSG đã chậm trễ trong việc thanh toán phần lớn tiền lương theo thỏa thuận cho tiền đạo Kylian Mbappe. Mặc dù CLB sau đó đã những phương án để giải quyết và bù đắp nhưng vẫn khiến ngôi sao người Pháp không khỏi khó chịu.

Tin chuyển nhượng 15/11 217761
Mbappe từng gây sốc khi có ý định rời PSG chỉ sau 5 tháng gia hạn hợp đồng

Đó cũng là lý do tại sao tiền đạo 23 lại bày tỏ mong muốn ra đi vào tháng 10, chỉ sau 5 tháng ký hợp đồng mới với PSG. Trước đó báo chí Pháp đưa tin Mbappe có mâu thuẫn với CLB về kế hoạch chuyển nhượng hè 2022  khi không thể đem về một tiền đạo cắm đẳng cấp.

CLB hạng 7 Anh muốn mượn Haaland

Tối 14/11 (giờ Hà Nội), CLB Ashton United, hiện đang chơi ở giải hạng 7 Anh xác nhận đã gửi lời đề nghị tới Manchester City về việc hỏi mượn Erling Haaland trong 28 ngày. Đội bóng này cho rằng có thể giúp Haaland duy trì được thể trạng trong khoảng thời gian không thi đấu World Cup. 

Tin chuyển nhượng 15/11 217762
Haaland được đội bóng tí hon hỏi mượn 28 ngày

Trên trang chủ CLB, Ashton United khẳng định đây không phải một trò đùa và vẫn đang chờ phản hồi chính thức từ Man City. Trong khi đó, The Citizens vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này.

Hazard có thể rời Real

Chia sẻ trong một buổi họp báo, tiền đạo Eden Hazard ngầm ám chỉ bản thân vẫn có thể chuyển tới một bến đỗ mới sau World Cup 2022: "Tôi không muốn rời Real Madrid, nhưng có lẽ tình hình sẽ thay đổi sau World Cup. Khi bạn không được thi đấu, điều đó luôn khó khăn."

Tin chuyển nhượng 15/11 217765
Hazard có thể sẽ cân nhắc tương lai tại Real Madrid sau World Cup

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Real Madrid còn hạn tới hè năm 2024. Giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Bỉ lúc này chỉ còn khoảng 7,5 triệu euro, tụt thê thảm so với con số 100 triệu euro mà Los Blancos từng bỏ ra để chiêu mộ anh hồi 2019.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

Một buổi tập của Ronaldo và các đồng đội tại Carrington (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT