Quảng cáo

Nói xấu MU xong, Ronaldo xác định luôn thời điểm giải nghệ

Thứ ba, 15/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Nối tiếp việc chỉ trích MU, Ronaldo cũng đã hé lộ kế hoạch nghỉ hưu của bản thân trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm của tranh cãi sau khi những lời lẽ chỉ trích của anh với CLB Man Utd và HLV Erik ten Hag được nhà báo người Piers Morgan đăng tải hôm 14/11.

Chia sẻ trực tiếp trên TalkTV, Ronaldo cho biết bản thân cảm thấy bị phản bội khi nhiều người tại CLB muốn ép anh ra đi từ mùa trước, đồng thời tuyên bố không tôn trọng HLV Erik ten Hag.

Nói xấu MU xong, Ronaldo xác định luôn thời điểm giải nghệ 217690
Ronaldo gây sốc cho cả làng bóng đá thế giới khi công khai nói xấu CLB chủ quản và HLV Ten Hag trước truyền thông

Nhưng theo chủ tọa của buổi phỏng vấn này là Piers Morgan, những gì đã được công bố chỉ là một phần trong toàn bộ 90 phút cuộc nói chuyện giữa ông và CR7, hai  phần còn lại sẽ được đăng tải vào các ngày 16/11 và 17/11.

Mới đây, nhà báo này cũng đã hé lộ thêm một vài chi tiết trong cuộc phỏng vấn với Ronaldo. Theo đó, bên cạnh những vấn đề liên quan tới Man Utd thì chủ đề được thảo luận tiếp theo đó là kế hoạch giải nghệ của tiền đạo người Bồ.

Nói xấu MU xong, Ronaldo xác định luôn thời điểm giải nghệ 217691
Ở tuổi 37, Ronaldo đã tính sẵn kế hoạch giải nghệ cho bản thân

Phát biểu trên TalkSport, nhà báo Morgan tiết lộ: “Cristiano nói rằng anh ấy muốn nghỉ hưu vào khoảng 40 tuổi.

Do đó, anh ấy còn hai năm rưỡi để cống hiến nhưng trên hết, Ronaldo muốn được tôn trọng và đánh giá cao và anh ấy không cảm thấy điều đó ở Ten Hag. Đó là lý do tại sao anh ấy nói rằng bản thân không tôn trọng HLV."

Trước đó, tại lễ trao giải Quinas da Ouro 2022 diễn ra hồi tháng 9, Ronaldo cũng đã tuyên bố muốn tham gia Euro 2024 và tin rằng bản thân vẫn có thể thi đấu ở tuổi 40.

Nói xấu MU xong, Ronaldo xác định luôn thời điểm giải nghệ 217692
Ronaldo dự định sẽ giải nghệ ở tuổi 40, trước đó anh vẫn muốn thi đấu tại Euro 2024

Cũng theo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo chủ động tiếp cận ông để thực hiện cuộc phỏng vấn với mục đích giãi bày những bất mãn với CLB Man Utd và HLV Erik ten Hag.

Việc lựa chọn thời điểm đăng tải cuộc phỏng vấn ngay khi các CLB bước vào giải đoạn nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, đồng thời gần sát ngày kỳ chuyển nhượng mở cửa cũng là ý muốn của Ronaldo.

Nói xấu MU xong, Ronaldo xác định luôn thời điểm giải nghệ 217693
Sự nghiệp khoác áo MU của Ronaldo coi như đã chấm dứt từ đây

Động thái này được cho là một đòn truyền thông để gây áp lực lên BLĐ MU nhằm cho phép CR7 ra đi ngay trong tháng 1. Điều này đã được tờ Telegraph xác nhận, có nghĩa là trận thua 1-3 trước Aston Villa hôm 6/11 sẽ là lần cuối Ronaldo khoác áo Man Utd.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ không thua kém gì Man City

Benzema tiết lộ về sự ích kỷ khó tin của Ronaldo

Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus hạ Atletico ở Cúp C1 2019/20 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT