Quảng cáo

Tiền bối tin Rashford có thể ‘bịt miệng những kẻ nghi ngờ mình’ tại World Cup

Thứ hai, 14/11/2022 21:11 PM (GMT+7)

Cựu chân sút của Man United, Louis Saha cho rằng hậu bối có thể đập tan những nghi ngờ và toả sáng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nghe nội dung bài viết

Marcus Rashford đã trải qua một mùa giải 2021/22 đầy khó khăn, khi chỉ có được 5 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng đấu trường Premier League, tiền đạo người Anh có được 4 pha lập công sau 25 lần được trao cơ hội.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, mùa giải 2022/23 diễn ra tích cực hơn rất nhiều với Rashford. Chân sút sinh năm 1997 đã thi đấu 14 trận ở Premier League năm nay và có được số bàn thắng bằng cả mùa giải trước, tức hiệu suất gần gấp đôi. Phong độ cao này giúp ngôi sao của Manchester United được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ Anh dự World Cup 2022.

Tiền bối tin Rashford có thể ‘bịt miệng những kẻ nghi ngờ mình’ tại World Cup 217672
Mùa giải năm nay Rashford thi đấu tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. (Ảnh: internet)

Cựu tiền đạo Louis Saha, người có 4 năm thi đấu cho Man United, cho rằng Rashford hoàn toàn xứng đáng với niềm tin đó: “Cậu ấy sẽ khiến những kẻ nghi ngờ mình phải im lặng. Cậu ấy sẽ cống hiến hết mình đội tuyển Anh tại World Cup.

Giải đấu này diễn ra hơi đặc biệt bởi không cầu thủ nào có thời gian nghỉ ngơi, và họ cũng không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, từ đó có thể dẫn đến chấn thương trong quá trình giải diễn ra. Đó thực sự là ác mộng với các HLV. Tôi hiểu cậu ấy muốn chơi mọi trận đấu, nhưng cậu ấy cũng còn nhiều việc phải làm với CLB của mình sau khi giải đấu kết thúc”.

Trước mắt, Rashford sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức trên hàng công của đội tuyển Anh. Trong đợt tập trung lần này, HLV Southgate gọi rất nhiều cái tên cho hai hành lang biên, có thể kể đến Phil Foden, Jack Grealish, Bukayo Saka và cả Raheem Sterling. Ở một vị trí khác mà Rashford có thể thi đấu là tiền đạo trung tâm, sự cạnh tranh sẽ xuất hiện từ Harry Kane và Callum Wilson.

Tiền bối tin Rashford có thể ‘bịt miệng những kẻ nghi ngờ mình’ tại World Cup 217673
Rashford sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho một vị trí trên tuyển Anh. (Ảnh: internet)

Tính đến thời điểm này, Rashford đã có 46 lần ra sân cho đội tuyển Anh, ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo.

Tại World Cup 2022, đội tuyển Anh nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Mỹ, Iran và xứ Wales. Trong trận đấu đầu tiên, Tam Sư sẽ đụng độ đối thủ đến từ châu Á, đội tuyển Iran.

Son Heung-min không cùng ĐT Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup 2022

ĐT Pháp gọi tiền đạo thứ 8 dự Wolrd Cup, gạch tên sao PSG phút chót

Pha sút phạt chất lượng của Rashford bị cản phá. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT