Quảng cáo

Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn Ba Lan bỏ lỡ World Cup

Thứ hai, 14/11/2022 16:03 PM (GMT+7)

Thủ môn Ba Lan Bartlomiej Dragowski dính chấn thương kinh hoàng khi World Cup 2022 tại Qatar chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là chính thức khai mạc.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Dragowski đang thi đấu cho CLB Spezia tại Serie A 2022/23. Ở phút 38 chuyến làm khách tới sân của Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 15, thủ thành người Ba Lan đã có pha va chạm rất mạnh với tiền đạo Kevin Lasagna bên phía đội chủ nhà.

Tình huống diễn ra khi Dragowski cố gắng băng ra ngoài khu vực 16m50 để ngăn cản đợt tấn công của đối thủ. Điều này khiến chân của anh bị Lasagna dẫm lên, dẫn đến một chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Người gác đền 25 tuổi sau đó la hét trong đau đớn và không ngừng rơi nước mắt.

Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn Ba Lan bỏ lỡ World Cup 217573
Dragowski đau đớn sau pha va chạm mạnh. (Ảnh: chụp màn hình)

Ở thời điểm Dragowski dính chấn thương, Spezia đang bị dẫn 1 bàn. Mặc dù vậy, họ đã vùng dậy trong hiệp hai để có chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo M'Bala Nzola.

Với chấn thương này, Dragowski chắc chắn sẽ không thể cùng đội tuyển Ba Lan dự World Cup 2022. Trước đó, anh được HLV Czesław Michniewicz điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ sẽ tới Qatar trong ít ngày tới.

Hiện tại, thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của đội tuyển Ba Lan. Tuy nhiên, Dragowski có phong độ tốt ở mùa giải năm nay và tự tin mình có thể thách thức người đồng nghiệp cho một vị trí chính thức.

Tại World Cup 2022, Ba Lan nằm ở bảng C cùng với các đối thủ là Argentina, Mexico và Ả Rập Saudi. Ứng cử viên cho ngôi đầu bảng không ai khác là Messi và các đồng đội. Mục tiêu mà Ba Lan hướng tới sẽ là vị trí nhì bảng cùng đối thủ vừa tầm hơn là Mexico.

Chấn thương kinh hoàng khiến thủ môn Ba Lan bỏ lỡ World Cup 217575
Lewandowski có lần thứ hai cùng tuyển Ba Lan dự World Cup. (Ảnh: internet)

Ngoài thủ thành Szczesny, đội tuyển Ba Lan còn có những ngôi sao khác như tiền vệ Piotr Zielinski (Napoli), tiền đạo Arkadiusz Milik (Juventus) và đặc biệt là trung phong Robert Lewandowski (Barcelona). Lewy vẫn sẽ mang băng đội trưởng và là đầu tàu để đưa Ba Lan hướng tới vòng 1/16.

Jungkook, thành viên BTS trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Tiền thưởng World Cup 2022: Con số 'siêu khủng' cho nhà vô địch

Công bố danh sách cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT