Quảng cáo

ĐT Qatar công bố 26 cầu thủ dự World Cup 2022: Xuất hiện nhiều 'bại tướng' tại Thường Châu

Thứ bảy, 12/11/2022 15:32 PM (GMT+7)

HLV Felix Sanchez đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Qatar sẽ chinh chiến World Cup 2022 trên sân nhà. Đáng chú ý, có khá nhiều những cái tên quen thuộc đã góp mặt tại U23 châu Á 2018 tại Thường Châu

Nghe nội dung bài viết

ĐT Qatar sẽ là chủ nhà của kỳ World Cup 2022 mùa đông này. Kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử được tổ chức vào mùa đông và đây cũng là lần đầu tiên Qatar góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Sau nhiều năm đào tạo bài bản, đây là thời điểm để Qatar cho cả thế giới thấy sức mạnh của họ ở giải đấu này.

Mới đây, HLV trưởng Felix Sanchez đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ góp mặt tại World Cup lần này:

  • Thủ môn: Saad Alsheeb (Al Sadd), Meshaal Barsham (Al Sadd), Yousef Hassan (Al-Gharafa).
  • Hậu vệ: Pedro Miguel ( Al Sadd), Mosab Kheder (Al-Sadd), Tarek Salman (Al Sadd), Bassam Al-Rawi (Al Duhail), Boualem Khoukhi (Al Sadd), Abdelkarim Hassan (Al Sadd), Ismail Muhammad (Al Duhail), Homam Ahmed (Al-Gharafa), Jassem Jaber (Al-Waab).
  • Tiền vệ: Ali Asad (Al Sadd), Assim Madibo (Al Duhail), Mohammed Waad (Al Sadd), Salem Al-Hajri (Al Sadd), Mustafa Meshaal Tarek (Al Duhail), Karim Boudiaf (Al Duhail), Abdulaziz Hatim (Al Rayyan).
  • Tiền đạo: Naif Al-Hadhrami (Al Rayyan), Ahmed Alaaeldin (Al Gharafa), Hassan Al-Haydos (Al Sadd), Akram Afif (Al Sadd), Almoez Ali (Al Duhail), Mohammed Muntari (Al Duhail), Khalid Muneer, Khalid Muneer (Al-Wakrah).
ĐT Qatar công bố 26 cầu thủ dự World Cup 2022: Xuất hiện nhiều 'bại tướng' tại Thường Châu 216801
Đội hình của Qatar tham dự World Cup 2022 không có quá nhiều thay đổi so với đội hình đã lên ngôi tại Asian Cup 2019

100% đội hình của Qatar tại World Cup đều đang chơi tại giải quốc nội và đây gần như là đội hình mạnh nhất dành cho Felix Sanchez. Nhìn vào danh sách, chúng ta có thể nhận ra 1 vài cái tên đã góp mặt trong đội hình của U23 Qatar khi để thua U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018 như Afif, Almoez Ali, Bassam hay Yousouf Hassan.

ĐT Qatar công bố 26 cầu thủ dự World Cup 2022: Xuất hiện nhiều 'bại tướng' tại Thường Châu 216802
2 cầu thủ chủ chốt của ĐT Qatar là Akram Afif và Almoez Ali là những cái tên đã góp mặt tại U23 châu Á và thất bại trước U23 Việt Nam

Sau 1 thời gian dài chuẩn bị cho World Cup khi cọ sát tại châu Âu và vô địch Asian Cup vào năm 2019, giờ đây Qatar đã sẵn sàng có 1 kỳ World Cup lịch sử khi đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Đội chủ nhà sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ Senegal, Hà Lan và Ecuador.

ĐT Qatar công bố 26 cầu thủ dự World Cup 2022: Xuất hiện nhiều 'bại tướng' tại Thường Châu 216803
Sau khi vô địch Asian Cup 2019, Qatar quyết tâm tạo nên bất ngờ tại kỳ World Cup trên sân nhà

Ngoài Hà Lan quá vượt trội tại bảng đấu, Ecuador và Senegal là đối thủ không quá chênh lệch với Qatar nên thầy trò Felix Sanchez vẫn hoàn toàn có thể lạc quan. Họ sẽ chơi trận khai mạc với đối thủ Ecuador vào lúc 23h ngày 20/11 theo giờ Việt Nam.

Nghi vấn Benzema giả vờ chấn thương để giữ sức cho World Cup?

CHÍNH THỨC: ĐT Hàn Quốc công bố danh sách tham dự World Cup 2022

Nhìn lại trận đấu Bồ Đào Nha 3-1 Qatar
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT