Quảng cáo

Jungkook, thành viên BTS trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2022

Thứ hai, 14/11/2022 14:35 PM (GMT+7)

Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ góp giọng trong ca khúc chính thức cũng như tham gia Lễ khai mạc của giải đấu trên đất Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Big Hit Music, công ty quản lý của nhóm nhạc BTS, đã thông báo trên các phương tiện mạng xã hội rằng: “Jungkook sẽ góp giọng vào một bài hát chính thức của World Cup tại Qatar và có màn trình diễn ở Lễ khai mạc giải đấu”.

Tin đồn về việc Jungkook có mặt ở World Cup đã xuất hiện từ tháng trước, nhưng phải đến thời điểm này công ty quản lý mới lên tiếng xác nhận. Em út của nhóm BTS sẽ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại một kỳ FIFA World Cup.

Jungkook (BTS) trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2022 217483
Jungkook sẽ xuất hiện và trình diễn ở Lễ khai mạc World Cup 2022. (Ảnh: internet)

Ngoài Jungkook, những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 gồm nữ ca sĩ Shakira, nhóm The Black Eyed Peas, Dua Lipa, JBalvin, Nora Fatehi, Patrick Nnaemeka Okorie, Diplo, Kizz Daniel, Calvin Harris. Đồng thời, trong lễ khai mạc, ban tổ chức World Cup sẽ phát bài hát chính thức cũng như linh vật của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Tính đến nay, FIFA đã phát hành bốn bài hát chính thức dành riêng cho kỳ World Cup này. Các bài hát gồm Hayya Hayya (Cardona, David, Arhbo), The world is yours to take (Lil Baby) và Light the sky (Balqees, Manal, Rahma Riad, Nora Fatehi).

Buổi lễ khai mạc World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại sân vận động Al Bayt, Qatar vào ngày 20/11 (giờ địa phương) với sức chứa 60.000 khán giả. World Cup 2022 dự kiến có khoảng 5 tỷ người trên toàn thế giới theo dõi và là một trong những sự kiện thể thao được chờ đón nhất trong năm.

Jungkook (BTS) trình diễn tại Lễ khai mạc World Cup 2022 217481
SVĐ Al Bayt - nơi diễn ra Lễ khai mạc World Cup 2022. (Ảnh: internet)

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn cho World Cup 2022 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador ở bảng A. Giải đấu diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 18/12. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử World Cup được tổ chức vào giai đoạn cuối năm, thay vì giữa năm như thường lệ.

Gạch tên Harry Kane, Rooney chỉ đích danh cầu thủ 'xuất sắc nhất tuyển Anh' trước thềm World Cup

Tiền thưởng World Cup 2022: Con số 'siêu khủng' cho nhà vô địch

Giới thiệu danh sách cầu thủ Argentina dự World Cup 2022. (Nguồn video: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT