Quảng cáo

Man City nhận lời đề nghị gây sốc với Haaland trước thềm World Cup

Thứ ba, 15/11/2022 09:40 AM (GMT+7)

Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 7 Anh muốn hỏi mượn tiền đạo Erling Haaland của Man City trong thời gian World Cup 2022 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi rất nhiều cầu thủ đang hào hứng chuẩn bị cho World Cup 2022, thì Erling Haaland - một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới thời điểm này, không được hưởng niềm vui đó. Đội tuyển Na Uy của chân sút sinh năm 2000 không thể vượt qua vòng loại khu vực nên chỉ có thể theo dõi World Cup từ xa.

Premier League cũng như các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ tạm nghỉ khoảng 1 tháng do World Cup 2022 được tổ chức vào giai đoạn cuối năm, thay vì giữa năm như thường lệ. Dự kiến Haaland sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện tại trung tâm huấn luyện của Man City cùng HLV Pep Guardiola và các đồng đội khác.

Man City nhận lời đề nghị gây sốc với Haaland trước thềm World Cup 217873
Haaland bất ngờ nhận được lời mời thi đấu trong thời gian World Cup. (Ảnh: internet)

Mặc dù vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc tất cả các hoạt động bóng đá khác sẽ dừng lại. Tiêu biểu như các giải hạng dưới của Anh vẫn sẽ diễn ra bình thường. Vì lẽ đó, Ashton United - CLB đang thi đấu ở giải hạng 7 Anh, đã đưa ra một quyết định táo bạo, đó là hỏi mượn Haaland.

Theo đó, trang chủ của Ashton United viết: “CLB xác nhận rằng đã gửi phương án đề nghị mượn tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland trong vòng 28 ngày. Với việc các nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không thi đấu cho đến cuối tháng 12 do World 2022, chúng tôi gửi lời đề nghị này cũng nhằm mục đích duy trì thể lực cho Haaland do không đến Qatar thi đấu”.

Chia sẻ về phương án có phần lạ lùng này, HLV Michael Clegg của Ashton cho biết: “Điều đó thật hợp lý. Man City không thi đấu, và chúng tôi muốn giữ thể trạng tốt cho Haaland. Nó sẽ tốt hơn là cậu ấy đi đánh golf trong 6 tuần tới. Chúng tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với đội hình này”. Hiện tại, The Citizen vẫn chưa có phản hồi tới đội bóng cùng thành phố.

Man City nhận lời đề nghị gây sốc với Haaland trước thềm World Cup 217874
Trang chủ của Ashton United quá tải xong thông báo hỏi mượn Haaland. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở World Cup 2022 trên đất Qatar, Man City đóng góp tới 16 cái tên cho các đội tuyển. Trong đó, đội tuyển Anh có nhiều cái tên góp mặt nhất với 5 cầu thủ của nửa xanh thành Manchester, bao gồm Kyle Walker, John Stones, Jack Grealish, Kalvin Phillips, và Phil Foden.

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha tỏ thái độ không tôn trọng Ronaldo

Haaland và Foden ghi hat-trick vào lưới Man United. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT