Quảng cáo

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022

Thứ ba, 15/11/2022 08:53 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã tỏ ra rất khiêm tốn về khả năng vô địch World Cup 2022 của Argentina. Ngoài ra, anh cũng chỉ rõ sức mạnh của 2 đội bóng được cho là mạnh nhất giải đấu năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Lionel Messi sẽ cùng ĐT Argentina bước vào VCK World Cup 2022 với tâm thế là đại hội bóng đá cấp thế giới cuối cùng của anh. 

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022 217786
ĐT Argentina đang có phong độ cực cao khi đã bất bại tới 37 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Ảnh: internet

Cùng với đó, việc các vũ công xứ Tango đang có một đội hình có đủ độ "chín" nhưng không kém phần mạnh mẽ càng khiến cho hy vọng của NHM đặt vào Argentina nhiều hơn. Dù vậy, tiền đạo đang chơi trong màu áo PSG lại tỏ ra cực kỳ khiêm tốn:

"Tôi không nghĩ việc vô địch sẽ dễ dàng như mọi người tưởng tượng. Hiện tại, các ĐTQG đều rất mạnh và chúng ta không thể nói trước được điều gì cả. Đội nào cũng rất khó để đánh bại". 

"Trên thực tế, chúng tôi đã không chạm mặt một đội tuyển châu Âu nào trong một thời gian rất dài. Chính vì vậy mà mọi thứ càng khó đoán hơn. Tuy nhiên, Argentina đang có một phong độ rất tốt và chúng tôi cần tận dụng điều đó để tiến vào trận chung kết".

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022 217787
Messi đã lỡ hẹn với World Cup 2014 sau khi Argentina bị Đức đánh bại ở trận chung kết. Ảnh: internet

"Tôi biết là mọi người yêu quý chúng tôi, đó sẽ là một sức mạnh vô cùng to lớn. Dù vậy, mọi bước đi đều phải thực sự cẩn trọng. Chúng tôi phải tiến lên chậm thôi nhưng thật chắc chắn". - Tờ ESPN trích dẫn lời chia sẻ của Lionel Messi. 

Ngoài ra, siêu sao sở hữu 7 QBV cũng nhấn mạnh thêm về 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2022 năm nay cùng với Argentina là Pháp và Brazil. 

"Pháp thật sự rất mạnh. Dù vài cầu thủ gặp chấn thương nhưng đội hình của họ vẫn là quá chất lượng. Ngoài ra, họ cũng đang có một HLV vô cùng tài ba là Didier Deschamps. Đó cũng chính là lí do khiến cho Pháp đang là ĐKVĐ của World Cup". 

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022 217790
Brazil và Pháp cũng là 2 đội bóng đang được coi là có cơ hội lớn nhất để vô địch World Cup 2022. Ảnh: internet

"Tương tự là Brazil, một đội bóng quá mạnh mẽ đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công. Họ có Neymar, người mà tôi nghĩ rằng đang có được phong độ cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy ở thời điểm này. Với những cầu thủ tấn công siêu hạng, Brazil có thể lật ngược mọi thế trận". 

Hiện tại, siêu sao Lionel Messi đã có mặt ở Abu Dhabi cùng Albiceleste để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Ngay sau đó, họ sẽ di chuyển tới Qatar để chuẩn bị cho trận ra quân tại World Cup 2022 với đối thủ Ả Rập Xê Út vào ngày 22/11 tới đây. 

Đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha tỏ thái độ không tôn trọng Ronaldo

Son Heung-min lên tiếng xác nhận không ra sân tại World Cup 2022?

Siêu phẩm 30m của Messi vào lưới Troyes tại Ligue 1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT