Quảng cáo

Messi chỉ đích danh hai ứng cử viên vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 17/10/2022 14:48 PM (GMT+7)

Messi mới đây đã hé lộ với truyền thông về hai cái tên mà anh cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 chỉ còn khoảng hơn 4 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. Lúc này, tâm trí của các cầu thủ dường như cũng đang dần chuyển hướng sang ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, không ngoại trừ Messi.

Hồi đầu tháng này, chính El Pulga đã tuyên bố rằng Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. M10 cũng cho biết anh cùng các đồng đội đang vô cùng háo hức và đếm từng ngày cho tới khi giải đấu khởi tranh. Cúp vàng thế giới là danh hiệu duy nhất Messi còn thiếu trong sự nghiệp do đó, anh và cả các đồng đội chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để đoạt được nó vào tháng 12 tới.

Messi chỉ đích danh hai ứng cử viên vô địch World Cup 2022 204087
Messi và các đồng đội tại ĐT Argentina vô cùng quyết tâm tại World Cup 2022 sắp tới

ĐT Argentina hiện tại sở hữu một lực lượng mạnh đều các tuyến cùng phong độ cao với chuỗi 35 trận bất bại. Do đó họ được đnáh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, sẵn sàng cạnh cạnh sòng phẳng với các ông lớn như Brazil, Pháp, Bỉ hay Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Messi với tư cách là thủ quân của Argentina lại không đánh giá đội tuyển của anh là ứng cử viên sáng giá nhất. Siêu sao của PSG cho rằng vẫn còn nhiều đội tuyển khác mạnh hơn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra tại World Cup.

Dẫu vậy, M10 đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ DIRECTV của Argentina, tiền đạo 35 tuổi đã hé lộ hai ứng cử viên mà anh tin rằng có cơ hội lớn để đoạt cúp vàng thế giới.

Messi chỉ đích danh hai ứng cử viên vô địch World Cup 2022 204088
Messi đánh giá cao hai ĐT là Brazil của Neymar và Pháp của Mbappe cho vị trí ứng cử viên vô địch World Cup 2022

"Các ứng cử viên luôn bao gồm nhiều đội mạnh như Brazil, Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha và tôi nghĩ chắc rằng không thể kể hết được. Nhưng nếu phải chọn một hoặc hai, tôi cho rằng Brazil và Pháp là hai ứng cử viên lớn cho World Cup lần này”. RMC dẫn lời huyền thoại của Barca.

Cả ĐT Brazil và ĐT Pháp đều đang sở hữu lực lượng cực kỳ mạnh và được dẫn đầu bởi hai người đồng đội của Messi tại PSG. Lần lượt là Neymar và Mbappe. Do đó, việc Messi lên tiếng ủng hộ đội tuyển của đàn em cũng là dễ hiểu.

Messi chỉ đích danh hai ứng cử viên vô địch World Cup 2022 204089
World Cup sẽ là danh hiệu hoàn tất sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại sống Messi sau hơn 16 năm tại ĐTQG

Trở lại với Argentina, tại World Cup 2022, đội tuyển của Messi được xếp chung bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. HLV Scaloni dự kiến sẽ chốt đội hình Albiceleste tới Qatar vào cuối tháng 10 này. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với UAE vào ngày 16/11 trước khi đá trận ra quân gặp Saudi Arabia 6 ngày sau đó.

Lịch thi đấu World Cup 2022 giờ Việt Nam

Cách tính điểm và xếp hạng vòng bảng World Cup 2022

Tuyển tập bàn thắng đỉnh cao của Messi cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT