Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận, Thomas Tuchel lộ bến đỗ hàng đầu châu Âu

Thứ ba, 15/11/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Thomas Tuchel thay thế HLV Diego Simeone trong trường hợp chia tay chiến lược gia người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như triều đại của Thomas Tuchel tại Chelsea sẽ kéo dài khi chủ tịch Todd Boehly đã hậu thuẫn HLV người Đức bằng cách chi ra gần 300 triệu bảng mua sắm theo ý của Tuchel. Tuy nhiên, những bất đồng và mâu thuẫn đã đẩy mối tình Chelsea - Tuchel tan vỡ ngay ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Kể từ sau khi rời Chelsea, HLV Tuchel vẫn đang ở trong trạng thái xả hơi mặc dù cho nhiều đội bóng lớn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chiến lược gia tài năng người Đức.

Nguồn uy tín xác nhận, Thomas Tuchel lộ bến đỗ hàng đầu châu Âu 218046
Vì những bất đồng quan điểm với Todd Boehly, Thomas Tuchel bị sa thải không thương tiếc. Ảnh: Internet

Đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm sở hữu Thomas Tuchel là đại diện đến từ La Liga - Atletico Madrid. Trong mùa giải này, thành tích của đội bóng thủ đô Madrid vô cùng đáng thất vọng khi tại đấu trường Cúp C1, đoàn quân của HLV Simeone bị loại ngay từ vòng bảng và không có nổi tấm vé dự Europa League.

Trong khi đó tại sân chơi quan trọng La Liga, thành tích của "Sọc đỏ trắng thủ đô Madrid" cũng không khá khẩm hơn là bao khi sau 14 vòng đấu, Atletico Madrid chỉ có vỏn vẹn 24 điểm và xếp ở vị trí thứ 5 và sớm "buông súng" trong cuộc đua vô địch.

Nguồn uy tín xác nhận, Thomas Tuchel lộ bến đỗ hàng đầu châu Âu 218049
Thành tích của Atletico Madrid trong mùa giải này là vô cùng đáng thất vọng. Ảnh: Internet

Thành tích tồi tệ trên khiến tương lai của HLV Diego Simeone đứng trước nhiều dấu hỏi. Mặc dù chính HLV người Argentina là người đã biến Atletico Madrid trở thành thế lực tại châu Âu nhưng nếu phong độ này vẫn tiếp diễn, không loại trừ khả năng Atletico Madrid sẽ chia tay chiến lược gia 52 tuổi.

Theo nguồn tin uy tín từ tờ Fichajes, Atletico Madrid đang nghiêm túc tính chuyện chia tay Diego Simeone. Người được đội bóng thành Madrid nhắm tới nếu sa thải Simeone chính là Thomas Tuchel - người hiện nay vẫn đang "thất nghiệp".

Nguồn uy tín xác nhận, Thomas Tuchel lộ bến đỗ hàng đầu châu Âu 218050
Atletico Madrid nghiêm túc trong việc khiến HLV Thomas Tuchel tái xuất sân cỏ. Ảnh: Internet

Ngoài Thomas Tuchel, Atletico Madrid cũng xem xét tới trường hợp của Mauricio Pochettino. Sở dĩ việc Atletico Madrid nhắm Thomas Tuchel hay Pochettino là bởi mục tiêu số 1 - Luis Enrique không có ý định dẫn dắt bất cứ đội bóng nào sau khi kết thúc World Cup 2022 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Không chỉ MU hắt hủi, Ronaldo còn bị đội hạng 6 chê vì lừa thầy, phản bạn

Ronaldo 'châm thêm dầu' vụ nói xấu MU, réo tên tiền bối là 'kẻ hèn hạ'

Thomas Tuchel là người có công rất lớn trong việc hồi sinh Antonio Rudiger. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT