Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/11: Ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo tại MU

Thứ ba, 15/11/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag ra phán quyết về tương lai của Ronaldo tại MU hay đại gia có câu trả lời cho thương vụ CR7 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/11

Ten Hag ra phán quyết về tương lai Ronaldo

Sau khi có cuộc họp với ban lãnh đạo để bàn về tương lai của Ronaldo sau buổi phỏng vấn nói xấu CLB, đội chủ sân Old Trafford đã có quyết định của riêng mình.

Tin chuyển nhượng tối 15/11 218032
HLV Ten Hag không muốn Ronaldo xuất hiện tại MU nữa

Theo đó, tờ ESPN khẳng định HLV Ten Hag không muốn Ronaldo xuất hiện trong đội hình MU thêm một lần nào nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc CLB này nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với CR7.

Bayern và Chelsea không hỏi mua Ronaldo

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Đức, Bayern Munich không quan tâm đến việc ký hợp đồng Cristiano Ronaldo vào tháng Giêng như báo Anh đồn thổi. Hùm xám cho rằng ngôi sao này đã lớn tuổi và họ có những kế hoạch khác cho đội hình.

Tin chuyển nhượng tối 15/11 218034
Cả Bayern và Chelsea đều không có ý định chiêu mộ Ronaldo vào tháng Giêng

Trong khi đó cây viết Jacob Steinber của The Guardian cho hay Chelsea cũng có quan điểm tương tự. HLV Graham Potter cho rằng Ronaldo không phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng.

Barca quan tâm Gundogan

Sky Đức tiết lộ, Barcelona rất hứng thú với việc ký hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này. Được biết, Bayern cũng đang quan tâm tới cựu cầu thủ Dortmund.

Tin chuyển nhượng tối 15/11 218039
Gundogan đang cân nhắc tương lai tại Man City

Về phần Gundogan, tiền vệ 32 tuổi hiện vẫn đang cân nhắc tương lai dựa theo quyết định của HLV Pep Guardiola. Nếu ông rời Man City, khả năng cao cầu thủ này cũng sẽ ra đi.

Mendy xem xét rời Chelsea

Theo Daily Mail, Edouard Mendy đang cân nhắc khả năng rời Chelsea để tìm bến đỗ mới sau khi vị trí thủ môn số một của anh không còn được đảm bảo dưới thời HLV Graham Potter. Không chỉ phải cạnh tranh với Kepa, tương lai của Mendy được cho là sẽ còn khó khăn khi vị thuyền trưởng người Anh được cho là muốn đưa trò cũ Robert Sanchez của Brighton về Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng tối 15/11 218041
Mendy đang cân nhắc ra đi để tìm cơ hội bắt chính

Mùa này, Mendy mới được ra sân 11 lần trên mọi đấu trường. Hợp đồng của anh với The Blues còn hạn tới năm 2025.

Liverpool và Man City cạnh tranh Okafor

Sky Sport Đức đưa tin, cầu thủ chạy cánh Noah Okafor của RB Salzburg đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó nổi bật là Manchester City cùng Liverpool trong khi Manchester United và AC milan đã rời cuộc đua.

Tin chuyển nhượng tối 15/11 218043
Noah Okafor đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng

Nguồn này cho biết rất có thể chân sút người Thụy Sĩ sẽ rời nước Áo vào mùa đông với giá từ 35-40 triệu euro. Noah Okafor năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí chạy cánh. Mùa này, anh ra sân 22 trận trên mọi đấu trường cho RB Salzburg, ghi được 10 bàn, 3 trong số đó là ở Champions League.

Tin chuyển nhượng 15/11: Ông lớn C1 tiếp cận Ronaldo giữa tâm bão tại MU

Chuyển nhượng MU 15/11: Bến đỗ thực sự của Ronaldo đã lộ diện

Buổi tập cuối cùng của Ronaldo tại MU trước khi đi World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT