Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich: Thật sự bất ngờ

Thứ ba, 15/11/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây đã có những xác nhận về thông tin Ronaldo sẽ chuyển tới Bayern Munich ngay trong mùa đông này sau khi xảy ra "drama" giữa CR7 và Man Utd

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc giữa Ronaldo và Man Utd vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Ronaldo đang gây bão dư luận sau khi có những phát biểu hướng đến 1 loạt nhân vật liên quan đến Man Utd trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Với sự việc như vậy, Ronaldo thật khó có thể trụ lại Man Utd sau khi trở về từ World Cup. BLĐ cùng các cầu thủ Man Utd cũng đã đồng lòng với Ten Hag trong trường hợp này và CR7 gần như sẽ phải ra đi. Những bến đỗ mới cho Ronaldo cũng đang rất được quan tâm.

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich: Thật sự bất ngờ 218037
Ronaldo gần như sẽ phải ra đi sau những phát biểu của mình tại buổi phỏng vấn với Piers Morgan

Theo đó, nhà báo Chris Wheeler cho biết phía đại diện của Bayern Munich đã bay tới Anh trong ngày hôm qua để gặp mặt Ronaldo và Jorge Mendes để bàn bạc cho 1 thương vụ chuyển nhượng. Dù vậy, 1 nhà báo rất uy tín của Đức là Florian Plettenberg đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Không có bất cứ cuộc gặp gỡ nào trước 2 bên và Bayern Munich vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là không chiêu mộ Ronaldo như những gì đã làm trong mùa hè vừa qua. Như vậy bến đỗ mới của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ là ẩn số khá lớn khi những ông lớn như Chelsea hay Bayern Munich đều đã có những động thái của mình.

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich: Thật sự bất ngờ 218038
Việc Bayern Munich liên hệ với Ronaldo không hề có thật

Hiện Ronaldo đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022 và sẽ tập trung 100% vào giải đấu. Tất cả sẽ được sáng tỏ trong vòng 1 tháng nữa và bến đỗ mới của Ronaldo sẽ lộ diện. Phía Man Utd cũng đã có những động thái để chia tay CR7 và sẽ sớm đưa ra quyết định chính thức.

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich: Thật sự bất ngờ 218040
Với tính cách của Ten Hag, thật khó để ông chấp nhận Ronaldo trong đội hình Man Utd sau khi sự việc xảy ra

Sau những gì đã xảy ra, thực sự Ronaldo đã tự đánh mất hình ảnh đẹp đẽ vốn có của mình trong mắt các CĐV Man Utd. Sẽ là lần thứ 2 siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay Man Utd và lần chia ly này chắc chắn nó sẽ không đẹp đẽ như 13 năm về trước.

Ronaldo bị 'gài' phỏng vấn để nói xấu Man Utd?

Drama Ronaldo vs Man Utd: Sau tất cả sự thật là gì?

Màn trình diễn của Ronaldo từ đầu mùa giải
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT