Quảng cáo

Đã rõ nghi vấn Ronaldo và Bruno Fernandes 'thái độ' với nhau trên ĐT Bồ Đào Nha

Thứ ba, 15/11/2022 19:23 PM (GMT+7)

Mới đây, 1 thành viên của ĐT Bồ Đào Nha đã đính chính về 1 đoạn video đang gây bão mạng giữa Ronaldo và Bruno Fernandes trong ngày đầu hội quân

Nghe nội dung bài viết

Sau khi các giải đấu VĐQG kết thúc vào cuối tuần trước, các đội tuyển đã lần lượt tập trung để chuẩn bị cho World Cup 2022. ĐT Bồ Đào Nha cũng đã hội quân tại Lisbon vào ngày hôm qua để chuẩn bị sang UAE trước khi đáp chuyến bay sang Qatar.

Đáng chú ý, trong rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trang chủ của ĐT Bồ Đào Nha đã công bố 1 đoạn video khá hot khi có sự chạm mặt của Ronaldo và Bruno Fernandes. Trong đoạn video, thái độ của Bruno Fernandes với CR7 là khá hờ hững và có vẻ như cầu thủ này chỉ bắt tay xã giao với người đàn anh của mình.

Đã rõ Ronaldo và Bruno Fernandes nói gì với nhau tại ĐT Bồ Đào Nha 218086
Khoảnh khắc gây ra sự hiểu lầm giữa Ronaldo và Bruno Fernandes

Nhiều người cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 đang tỏ thái độ sau những phát biểu của Ronaldo hướng về Man Utd đang gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây. Dù vậy tất cả đều đã được đính chính trong ngày hôm nay.

Trong buổi họp báo, tiền vệ Joao Mario đã chia sẻ màn đối thoại thật sự của Ronaldo và Bruno Fernandes: "Đó là trò đùa của họ. Bruno là người tập trung muộn nhất của đội tuyển và Ronaldo đã hỏi trêu: "Cậu đi du thuyền tới đây à?" ".

Đã rõ Ronaldo và Bruno Fernandes nói gì với nhau tại ĐT Bồ Đào Nha 218087
Tất cả chỉ là màn trêu đùa mà Ronaldo đã tạo ra với người đàn em

"Ngay sau đó trên sân tập, 2 người họ tiếp tục trò chuyện vui vẻ như bình thường. Tất cả chỉ có như vậy.". Như vậy những phỏng đoán của người ngoài cuộc đều đã "việt vị" và mối quan hệ giữa Ronaldo và Bruno Fernandes không bị ảnh hưởng bởi vụ việc vừa qua của CR7.

Đã rõ Ronaldo và Bruno Fernandes nói gì với nhau tại ĐT Bồ Đào Nha 218089
Không có bất kì sự mâu thuẫn nào giữa 2 người sau khi scandal nổ ra

Người đồng đội khác của Ronaldo tại Man Utd trên tuyển Bồ Đào Nha là Diogo Dalot cũng đã bị nghi vấn không hài lòng với đàn anh khi cười khá gượng gào trong 1 khung hình. Việc Ronaldo nhắm thẳng tới những nhân vật liên quan tới Man Utd khiến đa số mọi người nghĩ rằng Dalot và Bruno sẽ khó xử khi chạm mặt tại ĐT Bồ Đào Nha.

Đã rõ Ronaldo và Bruno Fernandes nói gì với nhau tại ĐT Bồ Đào Nha 218088
Hậu vệ Dalot cũng bị nghi vấn là không có thái độ tốt với Ronaldo khi hội quân trên tuyển

Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân vào ngày 24/11 khi đối đầu với ĐT Ghana. Sau tất cả, mọi người đều đang rất mong chờ màn trình diễn của Ronaldo sau scandal cực lớn này của anh.

Ronaldo chuyển tới Bayern Munich đã được xác nhận

Có vấn đề đằng sau màn phỏng vấn gây bão của Ronaldo?

Hình ảnh Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT