Quảng cáo

Biểu hiện của Messi trên sân tập khiến CĐV Argentina thót tim

Thứ ba, 15/11/2022 19:15 PM (GMT+7)

Mọi động thái của Messi trước thềm World Cup 2022 đều được người hâm mộ Argentina theo dõi rất sát. Bất kỳ biến cố nào xảy tới lúc này cũng đều khiến họ phải hú vía.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, Messi hiện đã đặt chân tới thủ đô Abu Dhabi (UAE) để hội quân cùng ĐT Argentina. Albicelestes sẽ có trận giao hữu với đội tuyển nước này vào hôm 16/11 trước khi sang Qatar dự World Cup 2022.

Biểu hiện của Messi trên sân tập khiến CĐV Argentina thót tim 218077
Messi đã tới hội quân cùng ĐT Argentina tại UAE để chuẩn bị cho World Cup 2022

Chỉ mới xuống máy bay về khách sạn vào sáng 14/11 (giờ địa phương) nhưng Messi đã không lãng phí thời gian và ngay lập tức tham gia buổi tập chung của Argentina vào buổi chiều cùng ngày. Tại đây, El Pulga đã khiến các đồng đội và cả những CĐV Argentina được một phen hú vía.

Theo đó, một video ghi lại buổi tập cho thấy cảnh Messi ôm lấy phía sau đùi trông có vẻ khó chịu, được cho là biểu hiện của chấn thương gân khoeo trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, đó chỉ là một trò đùa của M10 để chọc cười đồng đội Rodrigo De Paul.

Sở dĩ Messi trêu đùa với De Paul là bởi tiền vệ này thường hay có những phản ứng vô cùng dữ dội mỗi khi M10 bị phạm lỗi hay có biểu hiện bị đau trên sân. Còn nhớ trong trận giao hữu giữa Argentina và Honduras hồi tháng 9, trong một tình huống dẫn bóng, El Pulga đã bị cầu thủ đội bạn đốn ngã và nằm gục dưới sân.

Biểu hiện của Messi trên sân tập khiến CĐV Argentina thót tim 218078
De Paul (số 7) lao vào tính ăn thua đủ với đội bạn vì phạm lỗi với Messi

Ngay lập tức, De Paul và các đồng đội đã lao tới và còn định ăn thua đủ với đối phương vì đã phạm lỗi với thủ quân của Argentina. Từ đó, rất nhiều CĐV Albicelestes gọi De Paul là vệ sĩ riêng của Messi. Bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng từng thổ lộ vinh dự được làm đồng đội của M10 và tuyên bố sẵn sàng chiến đấu vì đàn anh.

Dẫu vậy, trò đùa của Messi dù đem lại tiếng cười cho đồng đội nhưng lại khiến các CĐV Argentina được một phen thót tim.  "Tôi gần như lên cơn đau tim. Không hay đâu, đừng đùa như vậy mà" - một người hâm mộ nói.

Biểu hiện của Messi trên sân tập khiến CĐV Argentina thót tim 218079

Một CĐV chia sẻ: "Đừng đùa như thế với chúng tôi mà Leo."

Một người hâm mộ khác nói: "Các tuyển thủ đang đùa giỡn với trái tim của chúng tôi."

Rõ ràng rằng, mọi động thái của Messi trước thềm World Cup 2022 đều được người hâm mộ Argentina theo dõi rất sát. Bất kỳ biến cố nào xảy tới lúc này cũng đều khiến họ phải hú vía. Bởi lẽ, Messi năm nay đã 35 tuổi và Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối của anh. Do đó, bất kỳ người hâm mộ nào cũng mong Messi khỏe mạnh và dẫn dắt thành công Argentina tới Cúp vàng thế giới thứ 3 trong lịch sử nước nhà.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Argentina

NgàyGiờTrận đấu
22/1117h00 Argentina vs Ả Rập Xê Út
27/112h00Argentina vs Mexico
1/122h00Ba Lan vs Argentina

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Những màn ảo thuật của Messi tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT