Quảng cáo

Messi đánh giá ĐT Argentina mang hình bóng đội Á quân World Cup

Chủ nhật, 13/11/2022 20:55 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã có một vài nhận định đáng chú ý về thực lực và khả năng cạnh tranh của ĐT Argentina tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đội tuyển hạng 3 thế giới hiện tại được dự báo sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ lớn khác như Brazil, Pháp, Bỉ, Đức hay Bồ Đào Nha.

Thực tế, Albiceleste đang ở giai đoạn hưng thịnh với lực lượng vừa dày vừa chất, đồng đều ở mọi tuyến gồm Messi, Di Maria, Lautaro Martinez, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Cristian Romero, Otamendi, Tagliafico hay cả thủ môn Emiliano Martinez. Phong độ hiện tại của tập thể này cũng đang rất tốt khi sở hữu chuỗi 35 trận bất bại trên mọi đấu trường cùng 2 chiến thắng ở các trận chung kết gần nhất là Copa America 2021 và Siêu cúp Liên lục địa 2022.

Messi đánh giá ĐT Argentina mang hình bóng đội Á quân World Cup 217217
Argentina đang sở hữu một lực lượng vô cùng mạnh và đồng đều ở tất cả các tuyến với đầu tàu là Lionel Messi

Do đó, chính thủ lĩnh của họ cũng cảm thấy rất tự tin với tập thể hiện tại của ĐT Argentina. Chia sẻ với tờ Ole của xứ Tango, thủ quân Lionel Messi cho biết đã có một vài nhận định về thực lực và khả năng cạnh tranh của Albiceleste tại World Cup 2022.

"Tại World Cup 2014, chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Đó là một trải nghiệm không bao giờ quên. Sau giải đấu đó, tôi nhận ra tầm quan trọng của sức mạnh tập thể. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải trở thành một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ.

Messi đánh giá ĐT Argentina mang hình bóng đội Á quân World Cup 217218
ĐT Argentina của năm 2014 cũng sở hữu lực lượng mạnh toàn diện ở tất cả các tuyến

Cuối cùng, sự đồng lòng sẽ dẫn bạn đến những mục tiêu quan trọng. Lúc này, tôi cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa lứa cầu thủ hiện tại và tập thể Argentina của World Cup 2014".

Tại World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, Argentina cũng sở hữu đội hình mạnh đều với nhiều ngôi sao  như Aguero, Higuain, Garay, Demichelis, Zabaleta, Mascherano, Di Maria và cả Messi. Đội bóng đến từ Nam Mỹ năm đó đã tiến vào trận chung kết và chỉ chịu thua trước ĐT Đức.

Messi đánh giá ĐT Argentina mang hình bóng đội Á quân World Cup 217220
Huyền thoại Messi sẽ có lần thứ 5 và gần như là lần cuối cùng tham dự World Cup khi tới Qatar tranh tài vào tuần tới

Đó cũng là kỳ World Cup mà Messi cùng Argentina tiến xa nhất trong 4 lần tham dự đã qua. Và ở lần thứ 5 này, gần như sẽ lần cuối cùng M10 tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Do đó, anh cùng các đồng đội chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giúp đội nhà có lần thứ ba nâng cao Cúp vàng thế giới tại Qatar 2022.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Argentina

NGÀYGIỜTRẬN ĐẤU
22/1117h00Argentina vs Ả Rập Xê Út
27/1102h00Argentina vs Mexico
1/1202h00Ba Lan vs Argentina

Lịch thi đấu World Cup 2022

Theo tiếng gọi quê hương, Messi chốt hạ thời điểm rời ĐT Argentina?

Tuổi 35 rực rỡ của Messi cùng ĐT Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT