Quảng cáo

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Thứ ba, 15/11/2022 11:30 AM (GMT+7)

Khi mà 'đối thủ truyền kiếp' Ronaldo đang nhận vô vàn lời chỉ trích thì Messi vẫn chăm chỉ tập luyện cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo và Messi có thể coi là 2 nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất tại World Cup 2022, bởi rất có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của 2 huyền thoại bóng đá đương đại này. Tuy vậy, trước thềm giải đấu diễn ra thì họ lại đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng trái ngược.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão 217879
Sự có mặt của Ronaldo và Messi luôn là tâm điểm của giới truyền thông tại mỗi kỳ World Cup (Ảnh: internet)

Siêu sao người Bồ hiện đang là tâm điểm của sự chỉ trích sau những phát ngôn không đúng mực với MU. Mới đây, anh cũng đã lần đầu xuất hiện với các đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha sau sự vụ đó, tất nhiên cũng trong tâm trạng không mấy vui vẻ gì.

Còn trong khi đó, Messi dường như đang rất hạnh phúc ở đợt hội quân cùng ĐT Argentina. Trong bối cảnh "đại kình địch" của mình khổ sở vì đời tư, siêu sao 35 tuổi vẫn thoải mái đăng tải những bức ảnh tập luyện dưới màu áo La Albiceleste.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão 217890
Lionel Messi vẫn đang rất thoải mái tập luyện tại Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022 (Ảnh: instagram)

Có thể thấy, Ronaldo và Messi đang trải qua những ngày trước thềm khởi tranh World Cup 2022 hoàn toàn trái ngược. Tuy vậy, họ vẫn sẽ là những nhân tố quan trọng không chỉ về chuyên môn mà còn là tinh thần cho ĐTQG tại Qatar sắp tới.

Tại World Cup 2022, Messi cùng các đồng đội là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, trong khi phong độ không tốt tại Nations League vừa qua khiến Bồ Đào Nha lại không được đánh giá cao đến vậy. Xét cho cùng, tất cả mọi thứ dường như đang "chống lại" Ronaldo và ủng hộ Messi nhiều hơn.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão 217891
World Cup 2022 được dự báo là sẽ rất khó khăn với Ronaldo và các đồng đội (Ảnh: GETTY)

El Pulga cùng Argentina sẽ có trận khai màn World Cup 2022 vào ngày 22/11 trước đại diện đến từ châu Á là Ả Rập Xê Út. Còn với Selecao châu Âu, họ sẽ bắt đầu hành trình muộn hơn sau đó 2 ngày với đối thủ Ghana.

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

Màn so tài giữa Messi và Ronaldo trong trận El Clasico vào năm 2012 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT