Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ronaldo được đối thủ của Man United chốt chiêu mộ

Thứ ba, 15/11/2022 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Man United đang bị nghi ngờ nghiêm trọng sau khi anh tiết lộ rằng bản thân cảm thấy bị phản bội bởi câu lạc bộ.

XÁC NHẬN: Ronaldo được đối thủ của Man United chốt chiêu mộ 218108
Ronaldo đang có những mâu thuẫn lớn với Man United. Ảnh: GETTY

Ronaldo cũng chỉ trích gay gắt nhiều khía cạnh của đội bóng bao gồm cả gia đình nhà Glazer, chỉ trích sự thiếu tiến bộ của tập thể kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu và phản pháo cả người đồng đội cũ Wayne Rooney. Do đó, MU đã sẵn sàng hủy bỏ hợp đồng của CR7 vào tháng 1 tới và điều đó sẽ mở ra cánh cửa cho một số CLB chiêu mộ chân sút 37 tuổi.

XÁC NHẬN: Ronaldo được đối thủ của Man United chốt chiêu mộ 218109
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU ngay trong phiên chợ đông. Ảnh: GETTY

Theo Daily Mail và hàng loạt các đầu báo tại Anh, Newcastle đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes vào tháng trước. Tuy nhiên, việc "chích chòe" đang bay cao ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh và tiền đạo Callum Wilson thể hiện phong độ tốt khiến cho phi vụ đang bị trì trệ.

Newcastle là một trong số ít các câu lạc bộ có khả năng chi trả mức lương 360.000 bảng/tuần của Ronaldo hiện tại và có thể thương lượng mức lương thấp hơn nếu tiền đạo 37 tuổi là cầu thủ tự do vào tháng Giêng. Bayern Munich cũng đã gặp Ronaldo và Mendes vài ngày trước cuộc phỏng vấn gây chấn động của CR7 với nhà bình luận của SunSport, Piers Morgan.

XÁC NHẬN: Ronaldo được đối thủ của Man United chốt chiêu mộ 218110
Newcastle đã gặp gỡ với người đại diện của Ronaldo để chốt chiêu mộ. Ảnh: GETTY

Trong mùa hè vừa qua, Ronaldo cũng từng được đề nghị tới Chelsea, Atletico Madrid và Napoli nhưng đều bị cả 3 CLB từ chối. Napoli và Marseille đã trao cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo vào tháng 1 nhưng một lần nữa họ đã từ chối anh. Trong khi đó, Sporting Lisbon vẫn quan tâm đến chủ nhân của 5 quả bóng vàng nhưng vấn đề tài chính có thể ngăn cản họ đạt được thỏa thuận.

Lãnh đạo MU họp khẩn, đưa ra 'phán quyết' cuối cùng về Ronaldo

Messi khiến toàn dân Argentina xúc động trước thềm World Cup 2022

Buổi tập của Ronaldo với toàn đội Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT