Quảng cáo

Đang dự World Cup 2022, sao ĐT Argentina nguy cơ bị đuổi về nước

Thứ sáu, 25/11/2022 16:24 PM (GMT+7)

ĐT Argentina đang gặp phải một vấn đề lớn giữa World Cup 2022 khi một trong 26 cầu thủ của họ dính scandal và có nguy cơ bị đuổi về nước.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Argentina, Thiago Almada đã bị tố có hành vi quấy rối một cô gái tại trong thời gian xảy ra dịch Covid-19. Cụ thể, hành động của tiền vệ 21 tuổi này bị một số nhân chứng ở bữa tiệc nhìn thấy và báo lại cho nạn nhân.

Cô gái kia đã ngay lập tức đệ đơn tố cáo lên cảnh sát, tuy nhiên, sự việc đến nay vẫn chưa được làm rõ và giải quyết. Mới đây, luật sư của nạn nhân, Raquel Herminda Leyenda, đã gửi đơn lên FIFA đề nghị cấm Almada đá World Cup 2022.

NÓNG: Sao Argentina dính nghi án quấy rối tình dục, nguy cơ bị đuổi về nước 223022
Thiago Almada trong màu áo ĐT Argentina

Đáng chú ý, không chỉ Thiago Almada, mà còn có một số ngôi sao bóng đá có thể dính líu tới bê bối này. Luật sư Leyenda nói rằng, thân chủ của mình không muốn công khai vụ này vì những lời đe dọa nặc danh nhắm vào cô.

Họ để lại những lời đe dọa trước cửa nhà thân chủ của tôi. Đó là một ghi chú viết tay ghi rằng ngừng làm phiền các cầu thủ Club Atletico Velez Sarsfield’, vị này chia sẻ với báo chí.

Về phía đại diện của Almada và ĐT Argentina, họ chưa đưa ra thông báo hay bình luận nào về sự việc trên. Tuy vậy, nếu những cáo buộc là sự thật, Thiago Almada sẽ phải trả cái giá cực kỳ đắt. Anh có thể sẽ bị loại ngay thành phần của đội tuyển quốc gia khi World Cup 2022 đang diễn ra, cũng như phải về nước điều trần trước tòa án.

NÓNG: Sao Argentina dính nghi án quấy rối tình dục, nguy cơ bị đuổi về nước 223033
Almada lần đầu được dự World Cup cùng Messi

Thiago Almada hiện thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), trong màu áo CLB Atlanta United. Ban đầu, cầu thủ trẻ này không có tên trong danh sách dự World Cup 2022 của ĐT Argentina. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp của Nicolas Gonzalez và Joaquin Correa giúp Almada được HLV Lionel Scaloni gọi bổ sung vào tuyển.

Sau trận thua đầy bất ngờ trước ĐT Saudi Arabia ở trận mở màn World Cup, ĐT Argentina phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo, với ĐT Mexico nếu không muốn tự đẩy mình vào thế khó. 

ĐT Argentina tập luyện sau trận thua Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT