Quảng cáo

Hạ đẹp Argentina, cả đội Saudi Arabia được thưởng 'nóng' xe Rolls Royce

Thứ sáu, 25/11/2022 13:34 PM (GMT+7)

Toàn bộ 26 cầu thủ ĐT Saudi Arabia sẽ được nhận 1 món quà cực khủng: siêu xe Rolls Royce sau khi lập nên kỳ tích trước ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã đón nhận ‘cơn địa chấn’ đầu tiên mang tên Saudi Arabia. Đội bóng châu Á đã xuất sắc quật ngã Messi và các đồng đội ngay trận mở màn của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thành tích này còn đáng nể hơn khi ĐT Saudi Arabia bị dẫn trước từ rất sớm sau khi Lionel Messi ghi bàn thắng trên chấm phạt đền. Những tưởng trận đấu sẽ sớm an bài khi ĐT Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng bằng sự nỗ lực tuyệt vời, Saudi Arabia đã vùng lên mạnh mẽ.

Giành chiến thắng lịch sử, mỗi cầu thủ Saudi Arabia được thưởng 'nóng' 1 chiếc Rolls Royce 222849
ĐT Saudi Arabia đã làm nên kỳ tích trước Argentina

Chỉ trong vòng chưa đến 10 phút khi hiệp 2 bắt đầu, thầy trò HLV Hervé Renard đã có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Al-Shehri và Al-Dawsari để vươn lên dẫn trước 2-1. Các cầu thủ Saudi Arabia đã bảo vệ thành công thành quả này và ra về với chiến thắng đầy bất ngờ.

Ngay sau chiến tích này, cả đất nước Ả Rập này như mở hội. Thậm chí, chính phủ Saudi Arabia còn cho phép các cơ quan nhà nước nghỉ nguyên 1 ngày để ăn mừng chiến thắng. Và theo những thông tin mới nhất, mỗi cầu thủ của ĐTQG sẽ được nhận quà tặng cực hoành tráng từ Thái tử Mohammed bin Salman: 1 chiếc Rolls Royce đời mới nhất.

Giành chiến thắng lịch sử, mỗi cầu thủ Saudi Arabia được thưởng 'nóng' 1 chiếc Rolls Royce 222853
Món quá cực khủng mà mỗi cầu thủ Saudi Arabia sẽ nhận được

Được biết, mẫu xe sang này sản xuất năm 2022, có giá dao động từ 460.000-500.000 USD. Tất cả 26 cầu thủ của Saudi Arabia sẽ đều được nhận quà từ Thái tử. Ước tính, tổng giá trị của món quà này lên tới hơn 13 triệu USD.

Sự chịu chi này của Thái tử Mohammed bin Salman cho thấy tiềm lực tài chính khổng lồ của hoàng gia Saudi Arabia. Dù vậy, phần thưởng này là hoàn toàn xứng đáng cho các cầu thủ ‘Chim ưng xanh’ bởi sự cố gắng, nỗ lực hết mình của họ để có thể giành chiến thắng lịch sử.

Vượt qua Argentina, ĐT Saudi Arabia vươn lên dẫn đầu bảng C, với 3 điểm. Để có thể hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, họ sẽ phải vượt qua 2 đối thủ mạnh nữa là ĐT Ba Lan (26/11) và ĐT Mexico (1/12).

Thua sát nút, HLV Ghana tố trọng tài thiên vị Bồ Đào Nha

Marguire lấy Ronaldo làm gương, đáp trả những chỉ trích từ NHM

Thông tin trước trận Ba Lan - Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT