Quảng cáo

Marguire lấy Ronaldo làm gương, đáp trả những chỉ trích từ NHM

Thứ sáu, 25/11/2022 12:01 PM (GMT+7)

Trước trận đấu thứ 50 cho ĐTQG, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ thẳng thắn về những lời chỉ trích anh trên MXH.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với đội tuyển Iran ở lượt trận đầu tiên bảng B World Cup 2022, Harry Maguire đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ NHM. Mặc dù vậy, trung vệ 29 tuổi chứng minh HLV Gareth Southgate đã đúng khi chọn anh khi có một màn trình diễn tốt trước đại diện châu Á.

Maguire là chủ nhân của tình huống nguy hiểm nhất bên phía tuyển Anh trước bàn mở tỷ số. Sau đó, anh cũng có pha đánh đầu kiến tạo để Bukayo Saka lập công. Tới phút 62, trung vệ số 6 buộc phải rời sân vì chấn thương.

maguire world cup 2022
Maguire rời sân ở trận gặp Iran vì chấn thương. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ về điều này trong buổi họp báo trước lượt trận thứ hai, Maguire cho nói: “Tất nhiên, là một cầu thủ, không ai thích bị chỉ trích. Nhưng đó là một phần của cuộc chơi này. Tôi đã thi đấu với Cristiano Ronaldo vài năm qua, anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, và đang phải nhận những lời chỉ trích hàng ngày.

Vậy nên chuyện đó có thể xảy ra với mọi người. Ở vai trò đội trưởng Man United, đó là một phần tất yếu. Tôi chỉ cần vào sân và làm hết sức mình, đó là những gì có thể rồi”.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi The Alan Turing Institute và Ofcom, Maguire và Ronaldo chính là hai cầu thủ Man United bị chỉ trích nhiều nhất trên MXH ở mùa giải năm ngoái.

maguire world cup 2022
Phong độ của Maguire trên tuyển Anh luôn ổn định. (Ảnh: Getty)

Tới thời điểm này, những lời chỉ trích không ảnh hưởng tới các trận đấu của Maguire tại World Cup. Sau khi bình phục chấn thương, anh sẽ ra sân trong trận đấu với tuyển Mỹ để kỉ niệm cột mốc 50 trận cho ĐTQG.

Sau 49 lần khoác áo đội tuyển, tôi có niềm tin lớn rằng tôi sẽ có mặt trong đội hình. Tôi ra sân tập luyện chăm chỉ nhất có thể, cống hiến hết sức mình để bước vào trận đấu có màn thể hiện tốt nhất”, Maguire nói.

Trong khi đó, HLV Southgate cũng động viên cậu học trò: “Thật tuyệt vời khi Harry có lần thứ 50 thi đấu cho tuyển Anh, rất xứng đáng. Cậu ấy là một phần quan trọng giúp chúng tôi có những màn trình diễn tốt”.

Lịch thi đấu của tuyển Anh ở bảng B World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấuKênh phát sóng
Anh vs Mỹ2h, 26/11VTV3, VTV Cần Thơ
Anh vs xứ Wales2h, 30/11VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn, Bruno 'kêu gọi' NHM chỉ trích Ronaldo

Đại thắng mở màn World Cup 2022, Brazil 'trả giá' cực đắt với Neymar

Những điều cần biết về trận đấu giữa Anh và Mỹ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT