Quảng cáo

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn, Bruno 'kêu gọi' NHM chỉ trích Ronaldo

Thứ sáu, 25/11/2022 09:01 AM (GMT+7)

Bruno Fernandes mong rằng người hâm mộ hãy tiếp tục chỉ trích Ronaldo, bởi vì điều ấy sẽ giúp anh ấy có thêm động lực và thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana | World Cup 2022 (nguồn: One Football)

Bồ Đào Nha đã giành 3 điểm đầu tay tại World Cup 2022 với chiến thắng đầy vất vả 3-2 trước Ghana. Ronaldo, João Félix và Rafael Leão là những người lập công cho đại diện của Châu Âu. Trong khi đó, dù rất nỗ lực thế nhưng các bàn gỡ của André Ayew và Osman Bukari vẫn không thể níu lại dù chỉ 1 điểm cho Ghana. 

Ronaldo không thi đấu trọn vẹn cả trận đấu, anh bị thay ra ở phút 88 để nhường chỗ cho Gonçalo Ramos. Tuy nhiên, những đóng góp của siêu sao sinh năm 1985 vào trong chiến thắng của Bồ Đào Nha là vô cùng quan trọng. Đó cũng là lí do vì sao anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận từ BTC. 

Thậm chí, người đồng đội của anh là Bruno Fernandes còn có những sự ví von vô cùng thú vị: "Tôi nghĩ rằng Ronaldo thích thi đấu dưới sự chỉ trích của mọi người. Điều đó giúp anh ấy mạnh mẽ và nỗ lực hơn. Tôi mong rằng nếu điều ấy luôn đem lại sự hiệu quả, các bạn hãy cứ tiếp tục chỉ trích Ronaldo và anh ấy sẽ lại nỗ lực không ngừng nghỉ". 

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn, Bruno 'kêu gọi' NHM chỉ trích Ronaldo 222731
Bruno Fernandes: "Sự chỉ trích khiến Ronaldo mạnh mẽ hơn"

Trên thực tế, những chia sẻ của Bruno Fernandes hoàn toàn có cơ sở. Bởi trong thời gian qua, Ronaldo đã vướng phải những lùm xùm tại Manchester United. Đỉnh điểm là khi ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford đã quyết định thanh lý hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Tưởng chừng đây sẽ là cú shock tâm lí cho Ronaldo tại World Cup 2022, tuy nhiên anh đã gạt lại tất cả và tỏa sáng với màn trình diễn trong trận đấu với Ghana. 

Cũng sau trận đấu với Ghana, HLV của Bồ Đào Nha nhận định: “Vô địch World Cup là điều vô cùng khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào, bất kỳ quốc gia nào.  Chỉ xem vài trận đầu tiên để thấy rõ điều đó.Chúng tôi đã chuẩn bị cho những đối thủ sẽ gây cho chúng tôi rất nhiều vấn đề. Ghana là một đội được tổ chức rất tốt. Trận đấu với Thụy Sĩ của họ gần đây đã cho thấy điều đó. Nếu không cảnh giác, họ sẽ trừng phạt chúng tôi".

Tin vui nối tiếp, Ronaldo thiết lập thành tích đáng tự hào tại World Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT