Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán Anh vs Mỹ: Niềm vui cho ai?

Thứ bảy, 26/11/2022 01:24 AM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight tiếp tục dự đoán kết quả lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022 giữa Anh vs Mỹ lúc 02h00 hôm nay 26/11 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

  • Cặp đấu: Anh vs Mỹ
  • Thời gian: 02h00 ngày 26/11
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

ĐT Anh đang cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Ở trận đấu ra quân, Tam Sư đã dễ dàng đè bẹp đội bóng số 1 Đông Nam Á - ĐT Iran với tỉ số 6-2 để dẫn đầu bảng B sau lượt đấu đầu tiên.

Tại kỳ EURO 2021 diễn ra cách đây hơn một năm, thầy trò HLV Southgate đã vào đến trận chung kết và chỉ chịu thua Italia trên chấm penalty. Chính vì thế mà ở Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ĐT Anh đang rất quyết tâm nâng cao chiếc cúp vô địch sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi.

Đối thủ tiếp theo của Harry Maguire và các đồng đội sẽ là đại diện đến từ Bắc Mỹ - ĐT Mỹ. Ở trận đấu ra quân, Pulisic và các đồng đội đã bị xứ Wales cầm hòa bất chấp có được bàn thắng dẫn trước. Để nuôi tiếp cơ hội giành vé vào vòng sau, đội bóng xứ Cờ hoa cần phải có điểm trước Tam Sư.

Siêu máy tính dự đoán Anh vs Mỹ:  222528
ĐT Anh sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước ĐT Mỹ ở lượt trận thứ 2? (Ảnh: Getty)

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán cụ thể của mình về trận cầu tâm điểm của bảng B giữa Anh và Mỹ. Theo đó, Five Thirty Eight đã phân tích và đưa ra những số liệu cụ thể về khả năng giành chiến thắng của mỗi đội. Đoàn quân của HLV Southgate có tới 54% cơ hội giành trọn 3 điểm trong khi ĐT Mỹ chỉ có 20% cơ hội. Trận đấu có khoảng 26% sẽ kết thúc với một tỉ số hòa.

Siêu máy tính dự đoán Anh vs Mỹ:  222522

Siêu máy tính Five Thirty Eight đã đưa ra những thông số kể trên dựa theo ba bước phân tích đầy đủ và chính xác:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

Tình hình lực lượng Anh vs Mỹ:

  • Anh: Maddison chấn thương
  • Mỹ: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Anh vs Mỹ:

  • Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Saka, Mason Mount, Sterling; Kane
  • Mỹ: Turner; Dest, Zimmerman, Ream, A. Robinson; McKennie, Adams, Musah; Weah, Sargent, Pulisic

Nhận định, dự đoán tỉ số Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT