Quảng cáo

Tin vui nối tiếp, Ronaldo thiết lập thành tích đáng tự hào tại World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 08:35 AM (GMT+7)

Với bàn thắng ghi được trước Ghana tại World Cup 2022, Ronaldo đã có cho mình 7 pha lập công ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, hơn Messi 1 bàn.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana | World Cup 2022 (nguồn: One Football)

Tâm điểm sự chú ý của giới mộ điệu trên toàn thế giới trong ngày 24/11 được đổ dồn về bảng H - nơi mà Ronaldo cùng Bồ Đào Nha chính thức chào sân tại World Cup 2022. Và không để cho tất cả phải thất vọng, siêu sao sinh năm 1985 và các đồng đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. 

Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ronaldo trên chấm phạt đền ở phút thứ 65. Sau đó ít phút, đại diện của Châu Phi có được bàn thắng gỡ hòa. Nhưng rồi João Félix, Rafael Leão lần lượt lên tiếng để giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos thiết lập thế dẫn bàn, trước khi Osman Bukari có bàn thắng rút ngắn cách biệt muộn màng cho Ghana. 

Chiến thắng 3-2 có phần hơi vất vả cho Bồ Đào Nha, tuy nhiên nó lại là tỉ số vừa đủ để cho A Seleção có được điểm số tối đa. Không những vậy, với riêng cá nhân Ronaldo, bàn thắng ghi được vào lưới Ghana đã giúp anh nâng thành tích ghi bàn tại World Cup của mình lên con số 8. Qua đó, tái lập khoảng cách 1 bàn với kình địch Leo Messi - người mới có bàn thắng thứ 7 tại World Cup trong trận đấu cách đây ít ngày. 

Tin vui nối tiếp, Ronaldo thiết lập thành tích đáng tự hào tại World Cup 222724

Khi quốc ca của Bồ Đào Nha vang lên tại Qatar, những giọt nước mắt của Ronaldo đã rơi xuống. Bởi chính siêu sao sinh năm 1985 cũng ý thức được rằng đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, khi giờ đây anh đã 37 tuổi và đứng bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Điều này như càng làm tăng thêm sự quyết tâm trong mỗi trận đấu mà Ronaldo được ra sân, đặc biệt với một sân chơi quan trọng như World Cup.

Ngoài việc thiết lập khoảng cách về số bàn thắng ghi được tại World Cup với Leo Messi, Ronaldo cũng đã xây dưng một cột mốc cho riêng mình, đó là trở thành cầu thủ ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Đây tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho sự vĩ đại của siêu sao người Bồ Đào Nha tại World Cup nói riêng và trong sự nghiệp nói chung. 

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 25/11: Kèo trên lợi thế

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT