Quảng cáo

Xác nhận khả năng Maguire ra sân trận gặp Mỹ tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 08:49 AM (GMT+7)

Maguire sẽ có lần thứ 50 ra sân cho tuyển Anh nếu có mặt trong đội hình trong trận đấu với Mỹ ở lượt trận thứ hai World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Khi nhìn thấy tên trung vệ Harry Maguire trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh khi đối đầu Iran trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B World Cup 2022, nhiều luồng tranh cãi đã nổ ra. Nguyên nhân là bởi Maguire đang có phong độ không tốt và thường xuyên ngồi dự bị ở Man United.

Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1993 đã đập tan những nghi ngờ bằng một trong những màn trình diễn hay nhất mùa giải năm nay. Cơ hội đầu tiên của tuyển Anh đến từ chính cú đánh đầu của Maguire. Sau đó, trung vệ của Man United đóng góp 1 đường kiến tạo cho Bukayo Saka ghi bàn.

maguire world cup 2022
Maguire thi đấu tốt trong trận đấu với Iran. (Ảnh: Getty)

Khi trận đấu với Iran trôi qua được khoảng hơn một giờ đồng hồ, Maguire đã buộc phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, trung vệ mang áo số 6 của Tam Sư đã hồi phục và hoàn thành trọn vẹn giáo án buổi tập trước trận đấu với đội tuyển Mỹ ở lượt trận thứ hai.

Theo báo chí Anh, Maguire sẽ tiếp tục được HLV Gareth Southgate tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát khi đối đầu với đội tuyển Mỹ. Đây sẽ là lần thứ 50 trung vệ 29 tuổi ra sân cho đội tuyển Anh.

Đích thân Maguire cũng lên tiếng xác nhận về tình trạng sức khoẻ của bản thân: “Tôi cảm thấy không khoẻ trong hiệp hai nhưng hiện đã thực hiện đủ các bài kiểm tra. Chúng tôi có một đội ngũ y tế tuyệt vời, tôi đã thực hiện mọi bài tập và cảm thấy rất tốt. Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tới”.

Trong khi đó, người đồng đội ở hàng thủ tuyển Anh là thủ thành Jordan Pickford cũng lên tiếng bảo vệ Maguire: “Anh ấy cần được tôn trọng hơn. Tôi nghĩ điều đó hơi bất công. Những màn trình diễn trên sân đã cho thấy trình độ của anh ấy giỏi như thế nào. Chúng tôi có một sự liên kết rất tuyệt vời”.

maguire world cup 2022
Maguire phải rời sân ở phút 62 nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu ra quân tại World Cup 2022, tuyển Anh đã có chiến thắng giòn giã với tỉ số 6-2 trước đội tuyển Iran. Đây sẽ là bước đệm để Tam Sư giành được thêm một kết quả thuận lợi trước tuyển Mỹ, qua đó sớm giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

Lịch thi đấu của tuyển Anh ở bảng B World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Anh vs Mỹ 2h, 26/11 VTV3, VTV Cần Thơ
Anh vs xứ Wales 2h, 30/11 VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Đại thắng mở màn World Cup 2022, Brazil 'trả giá' cực đắt với Neymar

Lượt trận 2 vòng bảng World Cup 2022: Đã rõ đội đi tiếp vào vòng trong?

Những điều cần biết về trận đấu giữa Anh và Mỹ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT